Thursday, December 14, 2017

NARCISO OLALO PREDICTED THE NEPAL EARTHQUAKE, 23 DAYS BEFORE IT OCCURRED. GOD'S MESSAGE - APRIL 2, 2015 AND THE PROOF - APRIL 25, 2015





Mensahe ng Diyos: April 2, 2015 Habang naka tingin ako sa isang malaki at malapad na bakod nasa isip ko na isang simbahan ito at nabigla nalang ako na bumagsak at nadurog ito, kung babasahin ko ito may darating na malakas na lindol at may masisirang mga simbahan at mga building mag ingat ang lahat manumbalik sa Diyos magsisisi,magbabago at magkaroon ng paniniwala na walang tunay at mahalin ang Diyos na walang kapalit.
Mensahe ng Diyos: April 13, 2015 Mag ingat ang lahat dahil may malaking trahedya na parating galit na galit si Jesus Christ habang umiiyak ibibigay ko sa inyo ang buong senaryo, ganito ang nangyari bago dumating ang bagyong YOLANDA at LINDOL sa Bohol. Sa panahong ito nalulungkot na ako dahil alam ko na may malaking trahedya na mangyayari na hindi natin inaasahan, manumbalik tayo sa Diyos, pagsisisihan natin ang lahat nating ginawa na hindi na ayon sa kalooban ng Diyos at labag sa kautusan niya. Pag nagmamatigas tayo marami pang buhay ang mga matay na hindi pa panahon. Ito ay paalala ko sa inyo na ayon sa mensahe ng Diyos basahin ninyo ang buong senaryo na hiwalay kung ipost April 2, 2015.
Narciso Olalo-GOD'S INSTRUMENT IN SPREADING THE TRUTH.

Ang no. 1 napili na pinag-utusan ng Diyos. Ang boses makapagaling, makakita ng kasalanan ng taong buhay o patay man at higit sa lahat makakita ng parating.
PLEASE CLICK THE LINKS BELOW AND DISCOVER THE PROOF OF GOD'S MIRACLES. 
ANG TANONG, SINO BA ANG MAKAKITA SA ATING MGA KASALANAN?

For more testimonies, please click the following social media links below and discover the truth leading to salvation in preparation for God's second coming.


   

No comments:

Post a Comment