Thursday, January 18, 2018

GOD'S MESSAGES - DECEMBER 2016 SUMMARY

Please read, understand, reflect the December 2016 summary, God's messages. If you want to read the actual Facebook post, please visit Narciso Olalo's facebook at  https://www.facebook.com/narsolalo


Please read, understand and reflect. If you love God, please share. Thank you.


December 01, 2016
Mensahe ng Diyos: Habang nakatayo ako sa isang lugar na napakasinag ng araw nagulat nalang ako na napaligiran ako ng dalawang rainbow ang sabi ko nangyari uli sabi narinig ko ang boses ni Diyos Ama "DARATING ANG PANAHON NA SA GITNA NG INIT SA SINAG NG ARAW MAKIKITA MO ANG RAINBOW NA NAKAPALIGID SAYO" ang salita ng Diyos.
December 08, 2016
Mensahe ng Diyos: Nanggaling ako sa loob ng kwarto na punta ako sa balcony nagulat nalang ako na may tatlong maitim na ibon na owak ang isang malaki ay maamong ma amo hinahawakan ko siya pero nagtataka ako kung bakit sila maamo sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "GITIPOK NA NI NARCISO OLALO ANG MGA PARI" ang salita ng Diyos.
Ang ibig sabihin ng Diyos dito ay dalawa. Dahil sa ginawa ko nagpatawag ng meeting ang mga kaparian tungkol sa mga sinisiwalat ko na katutuhanan.
Pangalawa: May mga taong galing sa seminaryo na magpapari na sana sila pero lumabas sa siminaryo at ito sila ngayon naniwala sa ginagawa ko at nandito na ang tatlo sa wall ko. Pero ang alam ko ay dalawa lang si Ranel Awitin at si Edward Cabasagan seguro may parating palang na isang magpapari din. Itong lahat ay mensahe ng Diyos.
Narciso Olalo
December 09, 2016
Mensahe ng Diyos: Nasa isang lugar ako sa Manila nag share ako sa mga tao tungkol sa mga ginawa ko. Pero hindi nila ako pinakinggan sa halip abala sila sa ginagawa nila ang iba nakikita ko nag susugal ng braha, at iba pang gawain nila. Nag patuloy ako sa pag ikot sa kabahayan. Sa insang sandali nakita ko ang isang malaking liwanag sa pinanggaingan ko nagtataka ako kung ano ang nangyari sabay natinig ko ang boses ni Diyos Ama "MALAKING SUNOG ANG NANGYARI" ang salita ng Diyos. Tumakbo ako pabalik para tulungan ko sila habang nag-alala sa mga natutulog pa na baka masunog sila at walang maisalba sabay napahinto ako dahil malapit na at sobrang init at sa laki ng apoy sinabayan ng malakas na hangin halos napaiyak ako sa awa at lungkot habang nakikita ko ang mga taong umiiyak at abala sa takbuhan at pagsalba sa gamit sabay narinug ko uli ang boses n Diyos Ama "HAYAAN MO SILA YAN ANG DAPAT SA KANILA DAHIL HINDI SILA NAKIKINIG SA MGA PINARATING MO SA KANILA LALAMUNIN NG APOY ANG MGA KABAHAYAN NILA KAYA TUMAKBO KANARIN BAKA AABUTIN KAPA" ang salita ng Diyos Sabay tumakbo ako ng matulin dahil lalong lumaki ang apoy na parang hinahabol ako sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama uli "SEGI TUMAKBOK KAPA HANGANG MAY MATAKBUHAN KAPA DAHIL ANG APOY AY PATAWID TAWID PA ITO SA KABAHAYAN HANGANG MAY KAKAININ PA SIYA DITO MATUTO ANG TAO DAHIL SOBRA NA ANG KASAMAAN NILA" ang salita ng Diyos. Sabay nagising ako umaga na pala. Ang menshae ng Diyos.
December 11,2016
Guys kwento ko lang sa inyo: Kahapon nag punta kami sa City sumakay kami ng bus sa isang bus stop may sumakay na isang lalaki at babae na mag nobya naka tayo sila sa harapan kodahil puno ang bus hindi nagtagal lumapit sibabae sa lalaki ng boyfriend pala niya at sa harap namin sa maraming tao naghalikan sila. Ang ganito gawain ng tao isa ito sa ayaw ko at ito din ang pinakita ng Diyos na pinakamuhian niya. Habang nakatingin ako sa kanila ang sabi ko sa sarili ko ang mga baboy nito masayang nag halikan sa harapan ng maraming tao at proud pa si babae ang sabi ko sa isip ko habang nakatitik TATAMAAN KAYO SA INIT NG POWER NG DIYOS SA MGA KABABUYAN NINYO. Sabay yumuko ako sa isang sandali lang napatingin ako sa kanila uli laking gullat ko dahil ang babae ay umiiyak na iyak siya ng iyak sinabi ko sa anak o at sa asawa ko na anong kaya ang nangyari hangang sa bumaba sila puro iyak ang ginawa ng babae. Naisip ko nalang baka nagkataon lang seguro.
December 12, 2017
Mensahe ng Diyos: Habang natutulog ako may isang kaluluwang babae na nakipag-usap sa akin na pinapasabi sa kanyang pamilya na ang alam ko ay kila ko sila, pinapasabi na siya ay namatay habang nasa ibang bansa kaya lang sa pag-gising ko hindi ko maalala ang pamilya niya. Mensahe ng Diyos.
Kung babasahin ko ito darating ang panahon na ang isang kaluluwa na may gustong iparating sa pamilya nila ay makipag-usap sila sa akin at ako na ang mga sasabi sa mga pamilya nila.
December12,2016
Mensahe ng Diyos: Ayon sa mensahe na "ANG TAO AY HINDI GINAGAMIT ANG TAMANG PAG-IISIP KAHIT ALAM NILA ANG TAMANG DAAN TUNGO SA KALIGTASAN PINIPILIT PARIN NILA NA LUMIHIS PARA MAPAHAMAK, LAONG MAPALAYO ANG KANILANG KALIGTASAN KAYA HINTAYIN NALANG NILA ANG PANAHON NA NILAAN KO" ang salita ng Diyos.


December 14,2016
Mensahe ng Diyos: Naglalakad ako sa isang daan at bigla nalang may isang babaeng lumapit sa akin ang sabi Narciso Olalo sama ka sa akin sumunod naman ako sabay punasok siya sa maliit na daanan nahirapan pa akong pumasok. Pero noong nasa loob na ako malawak pala yon at naririnig ko ang kanta na pangsimbahan habang naglalakad ako tumingala ako sa taas na nandoon nagkantahan at sa pagtingin ko sababa may mga pari at madre na nakabantay na maraming tao na nakapila nagtataka ako sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "NAGBABAYAD SILA SA GINAWA NILANG REBULTO NA SABI NILA NA NAGMILAGRO DAW, ang sabi ko aakyat din ako para makita ko kung nagmilagro ba. Sumagot ang Diyos WAGMONG GAWIN YAN DAHIL KILALA KA NG MGA PARI AT MADRE HINDI MO BA ALAM NA GUSTO KANILANG IPAPATAY"ang salita ng Diyos. Kaya nagiba nalang ako ng direction kunwari hindi ko sila pinapansin. Sabay nagising ako ang mensahe ng Diyos.
December 19, 2016
Anuman ang paliwanag na gagawin natin hindi na ito maipasok sa utak ng tao gawa ng pagkalason nito. Kaya sa mga mensahe ng Diyos na nagsasabing "SINUSUBO MUNA ANG KALIGTASAN NILA PILIT PA NILANG DINUDURA ITO, HINDI NA NATIN MAPIPIGA ANG TAO PARA PANIWALAIN SILA" ang salita ng Diyos. Nakakalungkot isipin na kung patunay man ang kailangan ng tao halos hindi na magbilang ang nasa wall ko pero bakit parang walang nababasa at nakikita ang tao. Ito ay isang patunay na tama ang sabi ng Diyos na "ANG PILIPINAS AY TINATAWAG KO YAN NG MAKASALANANG BANSA" ang salita ng Diyos. Sa panahon ngayon dito siya nagpaalala sa mga tao dahil maraming gumagamit sa salita niya at bumabanggit sa pangalan niya pero hindi kanya ayon sa sinabi niya "HINDI LAHAT ANG GUMAGAMIT SA SALITA KO AT HINDI LAHAT ANG BUMABANGGIT SA PANGALAN KO AY AKIN SILA" ang salita ng Diyos. Kung batayan natin ang makikita natin na ang Pilipinas ay maraming nagsasabing relihiyusong bansa at 80% ay Catholic masabi natin na maraming mabubuting at maraming maliligtas, pero taliwas ito sa nakikita natin sa gawain ng tao dahil puro kasamaan ang mga gawin nito. Lalabas din na 80% ang population sa Pilipinas na mapunta sa impierno.
Narciso Olalo
Ang tao kasi pag nakabasa sa mha sinusulat ko na mensahe ng Diyos ang laging nasaisip nagtayo ako ng relihiyon, bakit ang ang nasaisip nila dahil sa dami ng relihiyon na nagtayuan sa Pilipinas, pero ang hindi nila na isip na ang mga nagtatayo nito ay puro salita lamang, puro kwento lamang bakit nila ito ginawa dahil ginawa nilang hanap buhay ang salita at pangalan ng Diyos madali kasing kumita dito ng pare na walang kahirap hirap. Ang ginawa ko hindi ako nag tayo ng relihiyon nagparating ako ng mensahe ng Diyos bilang paalala, kaya may mga back up ako na ginawa ng Diyos na may kaya akong gawin at walang kapalit pera puri at kahit anong bagay. Itong lahat ay paalala ng Diyos sa mga tao na kailangan na maghanda dahil malapit na siyang babalik kaya ang sabi niya "SABIHIN MO SA MGA TAO LAGING HANDA, THE WORDS OF GOD OF SECOND COMING" ang salita ng Diyos. Ang mga bagay na magagawa ko hindi ito pangkaraniwan, ang boses ko makapagaling, makakita ako ng kasalanan ng tao patay at buhay pati estorya sa buhay ng tao at higit sa lahat makakita ako ng parating. Ang lahat ng ito ay nakalatag na sa wall ko bago pa ito mangyari. Pero hindi parin kayang paniwalaan ng tao. Kaya ang tao hindi na naghanap ng kaligtasan kung di kapahamakan ang hinahanap nila. Tandaan ninyo ang impierno ay nasa ilalim ng lupa anong mayron sa ilalim ng lupa nagbabagang LABA kaya hindi ito malayo na lalangoy kayo sa nagbabagang laba pag dating ng panahon. Sa huling oras ng hininga ng tao wala ng pagbabago, pagsisisi at paninila. Ang lahat ng ito ay magagawa pa ng tao habang buhay pa sa haba ng panahon. Taliwas sa turo ng mga pari at pastor na kahit patay na ang tao may pagbabago, pagsisisi at paniniwala pa sa kanila. Ang mga turong ito ay puro kasinungalingan una hindi nila kayang patunayan. Pangalawa wala silang kayang gawin, pangatlo walang katutuhanan, tulad ng ipag dasal nila ang tao. Kung powerful ang dasal nila na makapagbago nga ito dapat wala ng masama sa mundong ito. Pero kung ang tao may paniniwala sa Diyos kung ano ang gusto ng Diyos ay susundin ng tao walang gagawa ng masama. Kaya kayong lahat gumising na kayo sa katutuhanan kung gusto ninyong maligtas. Kung gusto ninyo sa impierno segi lamaya kayo ipatuloy ninyo ang nakasanayan ninyo paniniwalang walang sapat na batayan.
Narciso Olalo
Iyong mga lumalapit na humihingi ng tulong isip nyo muna kung tama ba ang pag lapit ninyo, hindi ako tulad ng manggagamot na binabayaran ninyo na nagpapagamot lang kayo para gumaling. Nagbabayad na kayo pero hindi pa kayo gumaling. Sa akin absolutely free ito ako pa ang gumagastos pero gusto ko na ang pinaghirapan ko ay hindi masasayang dahil may mga tao pang tunay naniwala na nangangailangan sa boses ko. Basahin ninyo na mabuti at unawain ang mga mensahe ng Diyos, intindihin ito kung tama ba ang gagawin ninyo sa paglapit. Kaya marami sa inyo na hindi ko binibigyan ng pansin dahil hindi nasusunod ang gusto ng Diyos na yon din ang mga sinusulat ko para makakatulong sa inyo. Kung hindi ninyo masusunod masasayang lang ang paglapit ninyo dahil hindi ko kayo bigyan ng pansin. Ang gusto ko na ang lahat ng gagamutin ko ay gagaling. Ginawa ko ito para pagalingin kayo ng Diyos. Marami sa inyo humihingi ng tulong na nakikita ko sa friends list ninyo na may friends kayo na nag share sa mga mensahe ng Diyos na galing sa wall ko pero kayo mismo wala kayong ginawa sa haba ng panahon tapos ngayon may sakit na kayo may problima na kayo lalapit na kayo, ang masabi ko lang pauumanhin ninyo ako dahil wala na akong gagawin sa inyo. Malinaw ang mensahe ng Diyos "NGAYON NYO LANG AKO NAALALA KUNG KAILAN NA HIRAPAN KA NA, WALA NA AKONG GAGAWIN SAYO" ang salita ng Diyos.
Narciso Olalo
Wag ninyong itago sa akin ang nangungutya para mabilang sila sa karamihan at mapatunayan nila na tutuo pala ang mensahe ng Diyos na "TUWING NASASAKTAN ANG DAMDAMIN MO LAGING MAYKAPALIT" ang salita ng Diyos. Kung hindi ko mabsa ang mga sinasabi nilang masakit paano natin mapatunayan na tutuo nga ang sinabi ng Diyos, kaya ilantad ninyo ito para masama sila sa karamihan, hindi man ito tulad ng isang sili na sa pagpiga mo ay tatalad agad. Pero tyak hahanghang din ito para masabi nilang mainit ng power ng Diyos na tumama sa mga mahanghang magsalita laban sa mensahe ng Diyos.
Narciso Olalo
December 22,2016
Mensahe ng Diyos: Ayon sa mensahe "MARAMING TAO ANG NAGSASABI NA MANIWALA LANG SILA SA AKIN KUNG DUMATING SA KANILA ANG HINIHILING AT GUSTO NILA" ang salita ng Diyos. Ito ang paniniwalang may kapalit na hindi nagustuhan ng Diyos. Kaya may mga kahiligan ang tao na hindi ibibigay ng Diyos dahil sa paniniwalang may kundisyon. "ISA SA AYAW KO SA TAO ANG PANINIWALANG MAY KAPALIT" ang salita ng Diyos.
Narciso Olalo
Ang iba sa inyo magandang pamasko dahil aalisin ko na kayo sa friends list ko sapat na ang mahabang panahon para manatili kayong bulag,pipi at bingi. Simula ng mawala kayo pagmasdan ninyo ang bawat araw kung ano ang darating. Kaya ang masabi ko lang Good luck, kasama narin ang mga nawala na, ang pagsasabi na Jesus is my SAVIOUR ay hangan sa dulo lang ng labi, kayo ang tinutukoy ng Diyos na "HINDI LAHAT ANG GUMAGAMIT SA SALITA KO AT BUMABANGGIT SA PANGALAN KO AY AKIN SILA" ang salita ng Diyos. Nasa puso't isipin lang ninyo ang Diyos pero sa gawain ninyo na puro kadimunyuhan, kaya kayo ang pinaglalaanan ng Diyos sa ginawa niyang impierno.
Narciso Olalo
Mahirap mag greet sa nakagawiang hindi ang tunay na kapanganakan ni Jesus Christ. Ang sabi kasi niya sa akin PINANGANAK SIYA SA JANUARY 01 kaya ito palagi ang nasa isip ko tuwing sasapit ang bagong taon. Nasa post ko na ito kung nababasa ninyo. Ang masabi ko lang HAPPY HOLIDY TO ALL AND GOD ALWAYS BE WITH US. Ang pasko ay isa ito sa pinagkakitaan ng mga kaparian, dito sila naghahakot ng pera sa mga tao. Kung napapasin ninyo tinuturo nila ang simbang gabi karagdagan sa makulikta nilang pera. Kung ang mga bagay na ito ay nakakatulong sa bawat isa wala na sanang gumawa ng kasamaan, pero bakit sila na mismo ang nag turo sila narin mismo ang gumawa ng kasamaan.

Narciso Olalo
Mensahe ng Diyos: Ayon sa mensahe na ayaw niya ang tawagin siya, gamitin ang salita niya sa mga taong masama ang gawain nito "SA MGA TAONG MASAMA ANG MGA GAWAIN HINDI NILA AKO KASAMA AT DAPAT SILANG IWASAN" ang salita ng Diyos.
Narciso Olalo
Mensahe ng Diyos: Habang naglalakad ako nasundan ko ang isang babae at lalaki na bitbit na bag, pag dating sa unahan binaba ang bag at kinuha ng nakababata sabay tuloy ang pag lakad nila, nagtataka ako kung ano ang laman saba narinig ko ang boses ni Diyos Ama "PERA YAN MASAKIT ANG TATAY TERON NILA" ang salita ng Diyos.
Sa mensahe ito alam na alam ng Diyos kung anong mayron ang tao gaano man karami ang pera nito hindi makapagaling sa sakit nila. Maaring may sinasabing masakit laban sa ginagawa ko dahil bakit pinakita ng Diyos ito.
Narciso Olalo
Mensahe ng Diyos: Habang nakatayo ako nakatingin sa malayo nag-iisip kung bakit nagkaganito ang paniniwala ng tao sabay narinig ko nalang ang boses ni Diyos Ama "MALAKING KATANGAHAN NG TAO, TUMITINGALA SA MGA PARI AT PASTOR NA SAMANTALANG TINATAWAG KO SILA NG NO.1 NA MAKASALANAN" ang saita ng Diyos. Sabay nagising ako nakatulog pala ako ng umaga pala.
Ito din ang paniniwala ko na ang mga tao ay wala sa tamang pag-iisip kung paano nila tinitingala ang mga pari at pastor na makikita naman natin kung ano ang mga gawin nila. Lalo na sa mga kaparian ngayon na wala na sa tamang pag-iisip hindi na alam kung ano ang pinaggagawa nila, subukan lang nila makipag-usap sa akin ng pabalang dahil ipagmumukha ko sa kanila ang kanilang mga masamang gawaing maka demonyo.
Bakit kaya sa rainbow walang nag kumento nasarado ba ang mga bibig ninyo kung paano ko ginawa. Wag ninyong sabihin na gagawa nanaman kayo ng panibagong katangahan sa sarili. Magkukumento lang kayo sa rebultong umiiyak ng dugo, rebultong lumuluha pupunuin ninyo ng AMEN ang kung hindi ba kayo tanga Kahit seguro batang walang pag-iisip masabi na paano mangyari yon na kahoy o bato lang yon, ano ba ang pinaparating ng rebultong iyon kung melagro yon. May matutunan kaya ang tao, seguro sa pag iyak ng dugo o kaya sa pag luha.. Samantalang ang melagro na inaayawan ninyo na hindi ninyo kayang paniwalaan buhay na tao, boses makapagaling, makakita ng kasalanan buhay o patay man na tao at higit sa lahat makakita ng parating na pangyayari. Kaya madaling sabihin na walang pag alinlangan na tanga ang ang mga tao lalo na sa mga membro ng KATOLIKO, MGA PARI AT PASTOR ang lagi nilang panglaban na Demonyo daw ang gumawa nito another na katangahan ng tao pwedi ko narin sabihin na baliw a talaga ang tao. Hindi mo malaman kung anong klasing mga nagtuturo na parang hanging turnido na umiikot ikot ang direction. Ang mga turo nila hindi nila kayang panindigan, hindi nila kayang ipaglaban at patunayan. Puro sila bible na wala namang nagagawa ang bible nila sa power ng Diyos. Pinagsasampal na sila sa bible nila sa mga sinasabi ko hindi parin nila magawang lumapit para harapin ako patunay lang ito na takot na takot sila sa katutuhanang daladala ko.
Narciso Olalo 
December 27, 2016 at 3:50pm ·
Bakit kaya sa rainbow walang nag kumento nasarado ba ang mga bibig ninyo kung paano ko ginawa. Wag ninyong sabihin na gagawa nanaman kayo ng panibagong katangahan sa sarili. Magkukumento lang kayo sa rebultong umiiyak ng dugo, rebultong lumuluha pupunuin ninyo ng AMEN ang kung hindi ba kayo tanga Kahit seguro batang walang pag-iisip masabi na paano mangyari yon na kahoy o bato lang yon, ano ba ang pinaparating ng rebultong iyon kung melagro yon. May matutunan kaya ang tao, seguro sa pag iyak ng dugo o kaya sa pag luha.. Samantalang ang melagro na inaayawan ninyo na hindi ninyo kayang paniwalaan buhay na tao, boses makapagaling, makakita ng kasalanan buhay o patay man na tao at higit sa lahat makakita ng parating na pangyayari. Kaya madaling sabihin na walang pag alinlangan na tanga ang ang mga tao lalo na sa mga membro ng KATOLIKO, MGA PARI AT PASTOR ang lagi nilang panglaban na Demonyo daw ang gumawa nito another na katangahan ng tao pwedi ko narin sabihin na baliw a talaga ang tao. Hindi mo malaman kung anong klasing mga nagtuturo na parang hanging turnido na umiikot ikot ang direction. Ang mga turo nila hindi nila kayang panindigan, hindi nila kayang ipaglaban at patunayan. Puro sila bible na wala namang nagagawa ang bible nila sa power ng Diyos. Pinagsasampal na sila sa bible nila sa mga sinasabi ko hindi parin nila magawang lumapit para harapin ako patunay lang ito na takot na takot sila sa katutuhanang daladala ko.

Mensahe ng Diyos: Habang nakatayo ako sa isang tabing dagat napapansin ko na lumalaki ang tubig at lumalaki ang alon, at naisip ko na hindi na ito pangkaraniwan kaya umatras ako dahil aabutin na ako ng tubig sabay naring ko ang boses ni Diyos Ama "TUMAKBO KANA AT SABIHIN MO SA MGA TAO MAGHANDA NA SILA DAHIL ANG TUBIG DAGAT AY AAKYAT NA SA LUPA, sabay tumakbo ako at sumigaw sa kabahayan TUMABO NA KAYO DAHIL ANG TUBIG DAGAT AY AAKYAT NA SA LUPA NAG TAKBUHAN ANG MGA TAO. NARINIG KO ANG BOSES NI DIYOS AMA SEGI TUMAKBO KAYO KUNG MAY MATATABKBUHAN PA KAYO HINDI KAYO NAKIKINIG SA MGA MENSAHE KO NGAYON HULI NA, sabay narinig ko ang rumaragasang tubig na papasok ka looblooban napatakbo ako ng paatras habang nagsisigaw sa mga tao. TUMAKBO KAYO NG MATULIN DAHIL ANG UBIG DAGAT AY MABILIS NA LALAPIT SA INYO" ang mensahe ng Diyos. May darating na malaking trahedya sa na ikaamatay ng marami. laging handa mangyayari ito kahit saang lugar. Laging handa ang lahat.
Narciso Olalo 
December 28, 2016 at 5:51pm ·
Alam ko darating ang lahat ng mensahe ng Diyos, may tamang oras at panahon ito. Wala akong duda dahil sa lahat ng mensahe niya ay nangyayari ito. Kahit basahin ninyo mula sa impisa pa ako makikita ninyo na ang lahat ay nagkatutuo kaya mag hintay nalang kayo sa tamang oras dahil binigyan pa tayo ng Diyos ng panahon na makapagbago, makapagsisisi at mag karoon ng tunay na paniniwala, ang lahat ay maging handa sa lahat ng oras. Tandaan ninyo ang sabi ng Diyos "ANG LAHAT NG PINARATING MO SA MGA TAO NA MGA MENSAHE KO KUNG MANGYAYARI ITO AGAD, HINDI NA AKO NAGPAALALA NAG HUKOM NA AKO, LAHAT NG NG MENSAHE KO MANGYAYARI AT MANGYAYARI ITO PARA MASABI NG TAO NA TUNAY KITANG GINAMIT. THE WORDS OF GOD OF SECOND COMING" ang salita ng Diyos.
Mensahe ng Diyos: Nakatayo ako sa isang lugar na may isang babaeng pumapasada palikbalik na dumadaan sa harap ko. Nagtataka ako kung bakit sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "ISA SIYA SA NAGSILBI SA SIMBAHAN SABIHIN MO SA KANYA MGA GAHAMAN KAYO SA PERA PINAGLOLOKO NINYO ANG MGA TAO, SABIHIN MO SA MGA PARI NINYO KUNG ANO ANG SINASABI KO SAYO" ang salita ng Diyos. Sinabi ko ito na pasigaw sa pagkakarinig ng babae tumakbo ito papunta sa simbahan maya-maya may isang lalaking dumating na naka Jacket ng dark green nagmaadali nag tataka ako parang may hinahanap sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "KAPATID NIYANG PARI YAN HINAHANAP KA DAHIL PAPATAYIN KA NIYA MAY DALANG DALAWANG BARIL YAN" ang salita ng Diyos sa takot ko tumakbo ako palayo sa ibang direkyon sabay nagtago ako sa isang maliit na sanga ng punong kahoy sabay sabi ng Diyos "WAGKANG MATAKOT HINDI KA NIYA MAKIKITA, BUBULAGIN KO SIYA" ang salita ng Diyos. Habang nakatayo ako nasa harap ko ang pari at nag tanong siya sa isang babae nakita mo ba ang isang lalaking tumakbo siya si Narciso Olalo sumagot ang babae hindi ko sasabihin sa inyo dahil bubuhatin niya ang mundo at uugain niya ito mabuti pang manatili akong tahimik kaya sa maraming mamatay. Sa pagkakarinig ko napamangha ako sa babae dahil alam ng babae kung nasaan ako pero hindi niya sinabi sa pari. Sabay nagising ako maaga pa pala. Ang mensahe ng Diyos.
Maraming bisis na ito sinabi ng Diyos na maraming pari at pastor na naguutos na ipapatay ako, pero hindi ko nakalimutan na ang sabi ng Diyos "SA GAGAWIN MONG ITO MARAMING TAO ANG MAGHAHANGAD SA BUHAY MO PERO WAGKANG MATAKOT MAGSABI SA MGA MENSAHE KO SA MGA TAO DAHIL KASAMA MO AKO SA LAHAT NG PANAHON, POWER NG DIYOS ANG KALABAN NILA" ang salita ng Diyos. Kung darating man ito oras na na pinagkaloob na ng Diyos ang buhay ko.
Mensahe ng Diyos: Ayon sa mensahe "MARAMI NG HANIP SA FRIENDS LIST MO TITIRISIN MO NA SILA" ang mensahe ng Diyos. Kaya dapat alisin ko na kayo hindi na dapat kayo manatili sa friends list ko. Wag ninyong subukan ang [ower ng Diyos dahil iparamdam niya ito sa inyo. Mag hintay lang kayo.
December 30,2016
Mensahe ng Diyos: Nasa isang umpukan ng maraming tao ako. Napansin ko iba't ibang grupo na realize ko na mga iba't ibang relihiyon sila nangangaral sila naghalo halo ang mga tao mga pastor, pastura at pari kanya kanya sila ng paliwanag ng kanilang mga paniniwala nalulungkot ako habang pinapanood ko sila sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "TUMAYO KA AT IPARATING MO SA MGA TAO ANG TUNAY NA PANINIWALA NA GALING SA SARILI MO AT GALING SA MGA MENSAHE KO SIGE GAWIN MO KASAMA MO AKO WAGKANG MATAKOT SABIHIN MO SA KANILA ANG ANG TAMANG PANINIWALA" ang salita ng Diyos. Tumayo ako sa gitna ng pagdidibate nila sabay nag salita ako. MGA KAPATID KO MAKINIG KAYO SA AKIN ANG TUNAY NA PANINIWALA AY NASA AKIN, ANG TUNAY NA KALIGTASAN AY NASA AKIN HALI KAYONG LAHAT PAKINGAN NINYO ANG SASABIHIN KO. Sa gitna ng pagsasalita ko may nag si alisan ay may nagpaiwan may isang lalaking nakasuot ng pulang damit at isang babaeng nakasuot ng maruming damit habang nagpatuloy ako sa pagsasaita ang sabi ko AYON SA MENSAHE NG DIYOS SA TUNAY NA PANINIWALA ANG DIYOS AY HINDI PAGKAKITAAN KAYA SABI NG DIYOS PLEASE DON'T SELL MY WORDS sabay nag salita ang lalaki at babae IKAW AY TUNAY NA PINAG UTUSAN NG DIYOS NANIWALA AKO SAYO NARCISO NA TUNAY KANG GINAMIT NG DIYOS. Paglingon ko sa paligid nag sibalikan ang mga tao at gusto nilang makinig pero ang mga pari at pastor at pastura lumapit sa harapan ko at galit na galit kinakalabit ako ng masakit na palingon ako sa kanila sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "PAGALITAN MO SILA SABIHIN TUMAYO KA SA ISANG TABI AT MAKINIG KAYO SA LAHAT NG SASABIHIN KO" ang salita ng Diyos. Sabay nagsalita ako ng pasigaw SINABI KO ANG SINABI NG DIYOS. Nag sasalita ako ang sabi ko sa mga pari at pastor at pastura habang nakikita ko si Jesus christ nasa harapan ko na umiiyak ang sabi ko sa kanila ANG PAGTUTURO NINYO AY PARA KUMITA KAYO, GINAGAMIT NINYO ANG SALITA NG DIYOS AT PANGALAN NG DIYOS PARA KUMITA KAYO DIBA TUTOO ANG LAHAT NG SINASABI KO IKAW PASTURA, IKAW PASTOR, IKAW PARI ANG MGA MIEMBRO NINYO NA MAY MGA TRABAHO HINDI PA SILA NAG UMPISA MAY KAPARTE NA KAYO SA KITA NILA, HINDI BA ITO SAPAT NA PATUNAY NA PERA LANG ANG HANGAD NINYO AT HINDI TUNAY NA PANINIWALA AT KALIGTASAN. ANG BIBLE NA GINAGAMIT NINYO AT NA ABOT ANG PAGBAGOBAGO NINYO PARA SA SARILI NINYONG HANGARIN.ITANONG KO SA INYO NASAAN ANG TUNAY NA SALITA AT MENSAHE NG DIYOS NAWAWALA DIBA KAYA WAGNINYONG IPAGPUMILIT NA KAYO ANG PINAG UTUSAN KO DAHIL WALA SA INYO ANG PINAG KALOOBAN NG DIYOS ANG KATUTUHANAN AY NANDITO SA AKIN. Nakita ko nalang natamimi sila may mg taong umiiyak at may lumalapit sa akin at humawak sa kamay Narciso Olalo ikaw ang tunay na kaligtasan, ikaw ay tunay na pinag utusan ng panginoong hesus naniwala kami sayo. Sabay lumakad ako pag dating sa unahan, may nakita akong isang lalaking naka upo na napaligiran ng mga tao nagtataka ako kung ano ang ginagawa ang sabi ng boses "LAPITAN MO SIYA NAGMAMAGIC WALANG MAGAWA ANG MAGIC NIYA SA POWER NG DIYOS SUSUNUGIN KO SILA SIGE LAPITAN MO AT AKO ANG BAHALA SAYO" ang salita ng Diyos sabay lumapit ako at nag salita MGA KAPATID NILOLOKO LANG KAYO NG TAONG ITO, PAGKAPERAHAN LANG KAYO PANUURIN NINYO KUNG MAGAGAWA PABA NIYA ANG PINAPAKITA NIYA SA INYO. Nagalit ang lalaki sino kaba panuurin mo ang power ko sabi ko GAWIN MO SA HARAPAN KO AT HARAPAN NG MARAMING TAO nag handa ang lalaki ng parang bunot ng niyog habang pinapanuod ko siya ang sabi ng Diyos GAGAWA SIYA NG APOY MAPAHIYA SIYA AKO BAHALA" ang salita ng Diyos. Nag serimonyas na ang lalaki para makagawa ng apoy pero hindi nangyari at nakatingin ang lalaki sa akin at nagalit gumamit siya ng power niya para patayin ako pero ang sabi ng Diyos "SUSUNUGIN KO ANG MGA DALIRI NIYANG PINAGDUDURO SAYO at nakita ko nalang na nalusaw ang daliri ng lalaki na pinagduduro sa akin na parang nasusunog nag lulupasay ang lalaki na umiiyak ang sabi niya PANGINOON PATAWARIN MO AKO SA AKING NAGAGAWANG KASALANAN. Sabay tumingin ang lahat sa akin paniwalaan natin ang tao ito tunay siyang ginamit ng Diyos at tunay ang mga pinarating niya na galing ito kay Jesus Christ purihn natin siya. sabay nagising ako umaga na pala. Ito lahat ay mensahe ng Diyos.
Pag ganitong umiiyak si Jesus Christ maging handa ang lahat may darating na malaking trahedya dahil tuwing umiiyak siya may nangyayari ang lahat maging handa dahil hindi natin alam kung ano ang plano ng Diyos.
Ang pagpalit ng bagong taon ay panibagong haharaping kinabukasan ng bawat isa, ayon din sa mensahe ng Diyos January 01 ang kaarawan niya at hindi ang December 25, mahirap man ito baguhin wala na akong magagawa ang hangad ko lang para sa lahat sa pag palit ng taon panibagong tunay na paniniwala na ang Diyos ay buhay at mahalin natin siya na walang kapalit, hindi dapat pagkakitaan MERRY CHRISTMAS AT MALIGAYANG BAGONG TAON SA LAHAT. GOD BLESS US ALL. HAPPY NEW YEAR

 For more information about Narciso Olalo, please carefully read below.


Narciso Olalo-GOD'S INSTRUMENT IN SPREADING THE TRUTH.

Ang no. 1 napili na pinag-utusan ng Diyos. Ang boses makapagaling, makakita ng kasalanan ng taong buhay o patay man at higit sa lahat makakita ng parating.
PLEASE CLICK THE LINKS BELOW AND DISCOVER THE PROOF OF GOD'S MIRACLES. 
ANG TANONG, SINO BA ANG MAKAKITA SA ATING MGA KASALANAN?

For more testimonies, please click the following social media links below and discover the truth leading to salvation in preparation for God's second coming.






No comments:

Post a Comment