Monday, July 15, 2024

Narciso Olalo - Ang Paliwanag sa Mensahe ng Diyos Para Kay Agnes, July 9...

Ang Paliwanag sa Mensahe ng Diyos Narciso Olalo July 09,2024 Mensahe ng Diyos: Habang naglalakad ako bigla ko naramdaman na tatae ako. Nakita ko ang isang bahay na alam ko isa sa bahay nanapuntahan ko noon. Kumatok ako sa pintuan para makikigamit sa cr. Pagkatok may babaeng nag bukas sa pintuan laking gulat ko si Agnes Jagualing pala ang sabi OH AGNES AT NAGULAT DIN SIYA SABAY TUMALIKOD SIYA AGAD TILA NATATAKOT SIYA. Sinigawan ko siya ang sabi ko OH AGNES BAKIT NATATAKOT KA MAKIKIGAMIT LANG NAMAN AKO NG CR NINYO. Bumalik si Agnes ang sabi sa akin SIR NARS IKAW PALA YAN WALA KAMING CR DITO SA LOOB NANDOON SA LABAS. Sabay turo niya sa akin sa labas. Lumakad ako sa hindi kalayuan habang nakatitik ako sa lupa ang sabi nasaan dito ang cr na sinasabi ni Agnes putik na babaho lang naman ito. Tila nanggagaling sa CR. May isang lalaki nasa tabi tinanong ko ang sabi ko BOY NASAAN ANG CR NILA AGNES? tinutro ako ng lalaki sa unahan pa ang sabi ko ANG LAYO NAMAN NG CR NILA PARA BANG AYAW MAG PAGAMIT. Sabay nagising ako naisip ko bakit kaya nagka mensahe na hindi naman ako humiling kung anong mayron sila Agnes. Nang dahil sa mensaheng ito magkakaroon tayo ng tanungan Agnes sa darating na Lingo July 14,2024 9:00am oras sa Pilipinas. https://www.facebook.com/narsolalo/posts/pfbid03SAGWAu3T1PgogMwxPgjGtG7iQMm9ReQyepQSvAHtckWdcyjSHg2uNNhvS37x1c5l

No comments:

Post a Comment