Saturday, February 3, 2018

GOD'S MESSAGES - JANUARY 2018 SUMMARY

Please read, understand, reflect the January 2018 summary, God's messages. If you want to read the actual Facebook post, please visit Narciso Olalo's facebook at  https://www.facebook.com/narsolalo


Narciso Olalo
January 05, 2018
Mensahe ng Diyos: Nakatayo ako sa isang loob ng isang malaking bahay. Habang nakatingin ako sa unahan bigla akong napatingin sa itaas ng kalangitan nakita ko ang isang makapal na ulap at natakot ako sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "SABIHIN MO SA MGA TAO LAGING HANDA DAHIL MAY DARATING NA PINAKAMALAKAS NA HANGIN NA ANG PATAK NG ULAN AY PAPASOK SA LOOB NG BAHAY AT WALA NA KAYONG PAGTATAGUAN MASWERTE ANG NASALIKOD NG VALLEY KAYA TUMAKBO NA KAYO KUNG MAY MATATAKBUHAN PA KAYO" ang salita ng Diyos. Biglang pumatak ang ulan na malalaking ang patak sabay humangin ng pinakamalakas ito naghahanap ako ng masilngan pero basa lahat sa loob ng bahay tumakbo ako sumigaw sa mga tao MAG HANAP KAYO NG MATATAGUAN NA SOLID NA BATO DOON KAYO MAG KOBLE DAHIL YON ANG MAKAPAGLIGTAS SA INYO nakit ko nag takbuhan ang mga tao kanya kanya ng tago, may nakita akong isang bahay na concreto naisip ko na mag tago sabay naring ko ang boses ni Diyos Ama "WALANG MATIBAY SA IBABAW NG LUPA NA GAWA NG TAO" ang salita ng Diyos Sabay nagising ako.
Kung babasahin ko ito may darating na malakas na malakas na bagyo dahil dalawang bisi ko nakita na pahero maaring dalawang bagyo ito kung hindi man sabay magkasunod kaya ang lahat ay maging handa. Ang mensahe ng Diyos.

Narciso Olalo
January 10,2018
Mensahe ng Diyos: Ayon sa mensahe na ang mga trahedyang dumating sa buhay ng tao ay pinagkakakitaan ito ng mga pari, pastor, media at mga ordinaryong tao. Ayon sa mensahe na ang lahat ng Ito ay pagdusahan nila pag dating ng araw. Ang mensahe ng Diyos.

Narciso Olalo
January 10,2018
Mensahe ng Diyos: Habang naka tayo ako tinawag ako ni Jesus Christ "HALIK KA MAY SASABIHIN AKO SAYO sumagot ako ano yon? ang sabi niya ALAM MO BA NA SA EDAD KO NG DALAWANG TAON DOON NAG UMPISA NA MAKAKITA NA AKO NG GAWAIN NG ISANG TAO, NAALALA KO LAHAT KUNG ANO ANG GINAGAWA NILA. ANG KAIBAHAN LANG NGAYON MARAMI NG TAONG ANG NAKALIPAS NABABALIKAN KO PARIN ANG NAKARAAN NG ISANG TAO TULAD MO AALALA MO BA YONG MAY GINAWA KA NA ALALA MO BA NA MAY NANGYARI SAYO NOON sabay binangit niya isa-isa ang nagawa ko noon at nagulat ako dahil sa tanagal na yon hindi ko na nga naalala pero bakit nabangit pa niya napamangha ako. Nag salita ako panginoon patawarin mo ako hindi ko sinasadyang mangyari sumagot siya HINDI KA NAGKASALA BINALIKAN KO LANG ANG KAHAPON MO, KUNG ALALA MO NOON NAGLAHO ANG BAGAY NA IYO ANG LAHAT AY GINAWA KO PARA HINDI KA MAGKASALA, ANG LAHAT NG YON NANATILING TAYO LANG ANG NAKAKAALAM" ang salita ng Diyos. Sabay nagising ako. Ang mensahe ng Diyos.


Narciso Olalo
January 10,2018
Mensahe ng Diyos: Ayon sa mensahe SA LAHAT NG SINGLE MOTHER DAPAT ALAM NG BATA KUNG SINO ANG KANYANG MAGULANG, KARAPATAN DAW NG BATA NA ALAMAN NIYA KUNG SINO ANG KANYANG AMA O INA KUNG NASA LALAKI MAN ANG ANAK. DAPAT ALAM DIN NIYA KUNG KAILAN SIYA PINANGANAK. Para sa mga nag ampon na wala kayong alam kung ano ang katutuhanan AYON SA MENSAHE DAPAT ALAM NG BATA KUNG ANO ANG TUNAY NA NALALAMAN NINYO KUNG SAAN SIYA NANGGALING KUNG PAANO NINYO NA AMPON PERO KUNG ALAM NINYO ANG MGA MAGULANG NIYA DAPAT IPAALAM DAW NINYO SA BATA NASA BATA NA KUNG MAMAHALIN BA NIYA ITO. DAHIL KUNG NANATILING NAKATAGO ITO AYON SA MENSAHE AY PANGLOLOKO ANG GAWAING ITO KAYA MALAKING KASALANAN AT PAG DUSAHAN NINYO ITO PAG DATING NG TAMANG ORAS. Ang mensahe ng Diyos.

Narciso Olalo
January 12,2018
Mensahe ng Diyos: Nagpagamot si Roger Bendal at Si Carmen Bendal dahil tatlong lingo na ang ubo nila na grabe na pero bago pa sila tumawag sa akin nag message si Carmen na nagtataka sila dahil sa harapan ng bahay nila sa sampayan ang sobrang daming bangaw na nakadapo pero sa kanila lang ang mayron. Pinasabuyan ko ng init na tubig para mamatay ang mga malalaking bangaw. Subalit na sabuayn din ang paa ni Carmen sa mainit na tubig. Nagtataka ako na hindi ito pangkaraniwan. Hindi nagtagal nag tawag sila sa messenger nakausap ko si Carmen na awang awa ako dahil sa ubo niya na parang isang manok na pumuputak na sobrang matigas nakakaihi na siya pag umubo. Kaya pinayuhan ko silang dalawa na kumuhan ng dahon ng tuba tuba, pero ang sabi nila wala siya sa lugar nila. Ang sabi ko dahon nalang ng saging at gamitin ninyo baka may lamig ang katawan ninyo ilagay sa likod. Pagkatapos nakatulog ako dito pumasok ang mensahe ng Diyos lumabas ang espiritu ko at nakita ko na si Carmen at Roger ay pinaglauran ng taong lupa isang babae at isang lalaki. Hinahalintulad sila sa isang manok na putak ng putak, ang sabi ni Jesus DITO SA BAKOD NA ITO NAGTATAGO ANG DALAWA SA MAY LUMANG BAKOD NA MAY YERO KALAMPAGIN MO YAN kaya kinakalampag ko ang sabi ni Jesus Christ HABANG KINAKALAMPAG MO ANG YERO ISISIGAW MO NA PALAYAIN SILA AT WAG SILANG GAMBALAHIN at yon ang ginawa ko. Matagal kung kinakalampag ang yero Habang ang kamay ni Jesus Christ tinapat niya sa isang parti at nakita ko sa dalawang mata ko na dahan dahan nalusaw ang yero at naglaban ang taong lupa ako ang pinuntarya ng taong lupa ang sabi ni Jesus Christ GAYAHIN MO ANG KAMAY KO ITAPAT MO SA KANILA AT MALULUTO SILA SA POWER NG DIYOS AT WALA SILA MAGAGAWA. Ginawa ko ang utos ni Jesus habang nakipag bunuan ako s akanila malakas ang buhon ng init na galing sa kanila pero hindi ko naramdaman ang init ang sabi ni Jesus SEGI IPATULOY MO ANG PAGKALAMPAG AT PAGSISIGAW HABANG ITAPAT MO ANG KAMAY MO SA YERONG PATULOY NA NALULUSAW KUNG SAAN SILA NAGTATAGO HINDI SILA MANANALO SA POWER NG DIYOS NA NASA KAMAY MO. Ginawa ko ang sabi ni Jesus at hindi nagtagal nagulat nalang ako na sumulpot ang katawan nilang dalawa na naluto sa init mula sa kamay ko na nagmukha silang manok ang sabi ni Jesus Christ YAN ANG DAPAT SA KANILA DURUGIN MO SILA PARA HINDI NA SILA MAGHASIK PA NG LAGIM SA PALIGID NILA ginawa ko ito panaghahampas ko sila at inaapakan ko at dinudurong ko gamit ang dalawa kung paa SABAY sabi ni Jesus patay na yan sila. Tinigilan ko na sabay nagising ako. Tiyak nakatulog na sila ng mahimbing ayon sa sinabi nila na hindi sila nakakatulog sa ubo. Tmawag ako ng als dos ng madalig araw walang sumagot sa phone nila. Para ekwento ko ang mensahe ng Diyos kung paano ko sila ginamot kaya lang mahimbing ang tulog nila.


Narciso Olalo
January 20,2018
Mensahe ng Diyos: Naglalakad ako sa isang lugar at nagulat nalang ako nakikita ko sa lupa na may isang bukan na pasabog na, tumagbo ako sa takot na pumutok ito pero laking lulat ko na may isa pa pala. Tumakbo ako sa ibang direction bumulaga na naman sa akin ang isang bukan na sa tabi ng tubig na may buhangin Sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama ''SABIHIN MO SA MGA TAO NA LAGING HANDA DAHIL DARATING ANG PAAHON NA ANG MGA BULKAN MAG SABAY SABAY KUMILOS AT MALALAMAN NINYO NA ANG DATING LUGAR NA WALA BULKAN NGAYON MAG KAROON NA. ANG LAHAT NG ITO AY PAALALA NG DIYOS SA TAO DAHIL SA KASAMAAN NA NITO BILANG PAGHAHANDA PARA SA PANGALAWANG PAGBABALIK KO" ang salita ng Diyos. Ang lahat ay maging handa. Ang mensahe ng Diyos.


Narciso Olalo
January 23,2018
Mensahe ng Diyos: Ayon sa mensahe na ANG TAO AY HINAHALINTULAD NIYA SA ISANG NIGONG NA BUANG MATINO SA PAG ITOY IYONG TITINGNAN PERO WALA PALA ITONG LAMAN. Ang tao ay hindi na marunong mag -isip kung ano ang mali at ano ang tama. Ang mensahe ng Diyos.


Narciso Olalo
January 29,2018
Mensahe ng Diyos: Unang Mensahe pagkatapos ko magkrusada. Ayon sa mensahe "ANG MGA PARI AT PASTOR AY PINAG-ARALAN NILA NG MABUTI KUNG PAANO NILA SIRAIN ANG ACCOUNT MO AT PAANO KANILA PATAYIN, PERO HINDI NILA ITO BASTA BASTA MAGAWA POWER NG DIYOS ANG KALABAN NILA. IPATULOY MO LANG ANG GINAGAWA MO AKO ANG BAHALA SA KANILA" ang salita ng Diyos.


Narciso Olalo
January 29,2018
Mensahe ng Diyos: Habang nasa itaas ako ng isang bahay kasama ko ang maraming tao at ang iba ay natutulog pa. Na pansin ko na gumagalaw ang bahay pero nag taka ako kung bakit wala nakaramdam sa dami ng tao. Narinig ko ang boses ni Diyos "TUMAKBO KANA PALABAS SA BUILDING ISIGAW MO SA MGA TAO LUMABAS NA SILA DAHIL MAY MALAKAS NA LINDOL NA MANGYAYARI WAG NILANG HINTAYIN NA SA SA RILI NILANG BAHAY AT SA MGA DUROG NA MGA GUSALI SILA MATABUNAN. Sumigaw gusto kung gisingin ang mga tao pero ang sabi ng Diyos "WALA NG PANAHON NA ISA-ISAHIN MO SILA ISIGAW MO NALANG MASWERTE ANG MGA NAKAKARINIG AT NAKAKAKITA NA IKAW AT TUNAY KUNG INAMIT. ANG PANG YAYARING ITO AY MATINDING PINASA SA KAMAY NILAAN KAYA ANG LAHAT AY MAGING HANDA DAHIL MANGYAYARI ITO KAHIT SAANG LUGAR SA PILIPINAS NA MAKASALANANG BANSA" ang salita ng Diyos.


Narciso Olalo
January 30,2018
Mensahe ng Diyos: Nasa loob ako ng isang bahay naisipan kung lumabas kaya nag pasya akong umalis. Laking gulat ko dahil may isang lalaking may hawak na container at posporo na nagbuhos ng gas sa paligid nakita niya ako sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "MATAGAL KANA NILANG PINAGPLANUHAN NA PAPATAYIN PERO HINDI KA NILA MAKIKITA POWER NG DIYOS ANG KALABAN NILA, SEGI IPATULOY MO LANG ANG GINAGAWA MO NANDITO AKO KASAMA MO" ang salita ng Diyos.


Narciso Olalo
January 30,2018
Mensahe ng Diyos: Nasa loob ako ng isang bahay naisipan kung lumabas kaya nag pasya akong umalis. Laking gulat ko dahil may isang lalaking may hawak na container at posporo na nagbuhos ng gas sa paligid nakita niya ako sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "MATAGAL KANA NILANG PINAGPLANUHAN NA PAPATAYIN PERO HINDI KA NILA MAKIKITA POWER NG DIYOS ANG KALABAN NILA, SEGI IPATULOY MO LANG ANG GINAGAWA MO NANDITO AKO KASAMA MO" ang salita ng Diyos.


Narciso Olalo
January 30,2018
Mensahe ng Diyos: Habang nakatayo ako nakatingin sa itaas ng kalawakan nakita ko ang RAINBOW sa itaas na dalawang mag katabi na putol nagtataka ako na kung bakit nagka RAINBOW na kasagsagan ng init sabay tumingin ako sa baba ng rain nasa malayo nakita ko ang isang babaeng naka tayo na nakatalikod nag isip ako kung sino siya sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "SI MSK YAN LAGI KO SIYANG SINUSUNDAN O SINASAMAHAN, sumigaw ako ako ng malakas M S K sinusundan ka ng RAINBOW tumingin ka sa itaas pero nalungkot ako dahil hindi niya ako naririnig dahil malayo pala si MSK mula sa pinagtayuan ko. Napatingin ako sa itaas uli nakita ko at narinig ko ang isang Airplane sabay napatingin ako sa baba tumingala si MSK at nakita niya ang RAINBOW NA KATABI SA AIROPLANO sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "AKO ANG MAY GAWA SA RAINBOW NA NAKIKITA NIYA" ang salita ng Diyos

For more information about Narciso Olalo, please carefully read below.


Narciso Olalo-GOD'S INSTRUMENT IN SPREADING THE TRUTH.

Ang no. 1 napili na pinag-utusan ng Diyos. Ang boses makapagaling, makakita ng kasalanan ng taong buhay o patay man at higit sa lahat makakita ng parating.
PLEASE CLICK THE LINKS BELOW AND DISCOVER THE PROOF OF GOD'S MIRACLES. 
ANG TANONG, SINO BA ANG MAKAKITA SA ATING MGA KASALANAN?

For more testimonies, please click the following social media links below and discover the truth leading to salvation in preparation for God's second coming.


No comments:

Post a Comment