Monday, February 5, 2018

GOD'S MESSAGES - SEPTEMBER 2017 SUMMARY

Please read, understand, reflect the September 2017 summary, God's messages. If you want to read the actual Facebook post, please visit Narciso Olalo's facebook at  https://www.facebook.com/narsolalo


September 2017 Summary
Mga Mensahe ng Diyos
Narciso Olalo
September 04, 2017
Mensahe ng Diyos: Nakatayo ako kasama ang kapatid ko. Bigla nalang dumating ang papa kung matagal ng Patay at alam ko sinasabi ng Diyos na nasa impierno na siya kung bakit nagawa pa niyang magpakita. Nag salita ang kapatid ko ang sabi si Papa sabay pumunta siya sa likod ko sa takot niya sa kaluluwa sabi niya kausapin mo si Papa sabay lumapit ako na paalis naman ang papa ko at kinausap ko siya. Tinatanong ko siya ang sabi ko PAPA BUTI NAG PAKITA KA DAHIL IKAW AY PATAY NA IKAW ANG MAKAKASAGOT SA MGA KATANUNGAN KO TOTOO BANG MAY PARAISO ANG DIYOS AT IMPIERNO NA NILAAN NG DIYOS PARA SA MGA TAO. Hindi siya nag sasalita patuloy parin ang pagtatanong ko pero ayaw talaga niya akong sagutin hangang na punta kami sa isang bangin at bigla nalang siya nag lalo bumaba ako sa isang puno bababa sa ilalim pag dating ko doon nakita ko ang isang babae na alala ko na isa din siya na nasa impierno nilagay ng Diyos sabay napalingon ako sa kaliwa may nag liyab na apoy na dalawang tumpok gusto kung patayin pero hindi ko magawa hangang sa nagising nalang ako. Ang mensahe ng Diyos.
Para sa lahat ipaliwanag ninyo ito kung ano ang pinarating ng Diyos dito. Pagkatapos ninyo ako naman sa live video ko gagawin bukas Martes Sept.6,2017ng hapon mga alas 3:00 ng hapon oras sa Pilipinas. Goodluck para sa lahat.

Narciso Olalo
September 04, 2017
Mensahe ng Diyos: Nakatayo ako sa harapan ng paligsahan may nag tatakbuhang kababaehan at kalalakihan, sa gitna ng habulan may nahimatay at may pinatay nilapitan ko ito kung anong nangyari sabay nakita ko na bumangon at tumakbo uli at may natuluyang na matay na talaga. Nagtataka ako kung bakit. Sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "PATAYAN YAN SA PILIPINAS PINAGHANDAAN NILA ANG .......PALITYON........sabay napalingon ako sa kanan nakita ko si Ex President Gloria Aroyo nakatayo nakatingin sa akin. Nag nagtatako kung bakit siya naka tingin sabay nagising ako umaga na pala. Ang mensahe ng Diyos. Para sa lahat ipaliwanag ninyo ito kung anong mensahe ng pinarating ng Diyos dito. maari din isama ko ito sa live video ko sa Sept.6,2017. Goodluck sa lahat. God bless you all.
Narciso Olalo
September 08, 2017
Mensahe ng Diyos: Naglalakad ako galing nanggagamot habang nakasunod ako sa mga nag attend ang nasundan kung mga tao nag uusap sila at ako ang pinag usapan nila ang sabi nila TOTOO TALAGA SIYANG GINAMIT NG DIYOS DAHIL GUMALING AKO AGAD ang sabi ng lalaki sumagot ang babae OO NGA AKO DIN MALING. Habang nakikinig ako sa iba pa na yon din ang pinag -usapan narinig ko ang boses ni Diyos Ama "NGAYON LANG NILA NAPATUNAYAN NA TUNAY KANG GINAMIT SA KANILA PALANG YONANG HINDI NILA ALAM NA LIBO-LIBO NA ANG PINAGALING NG DIYOS NA GINAGAMOT MO SABIHIN MO SA KANILA NA MAG SHARE NG MAG SHARE SA MGA MENSAHE KO NA PINARATING MO PARA MARAMI PANG MATULUNGAN LALO NA SA MGA TAONG NAGHAHANAP SA TUNAY NA KALIGTASAN" ang salita ng Diyos kaya habang nasalikuran nila ako sumigaw ako at napalingon silang lahat at sinigaw ko ang sabi ng Diyos. Sabay nagising ako. Ang mensahe ng Diyos.

Narciso Olalo
September 08, 2017
Mensahe ng Diyos: Nakaidlip ako sabay nakikita ko ang mga taong pinupugutan ng ulo, awang awa ako sa ginawa ng mga taong na walang awa. Demonyo na talaga ang tao sa mundong makasalanan, kaya ang Diyos ay nagpaalala na sa tao.

Narciso Olalo
September 10, 2017
Mensahe ng Diyos: Pagkatapos kung pinapanood ang mga video tungkol sa Bagyon Irma ang nangyari sa bandang AMERICA na post ko nakaraang August 31,2017 humiga ako uli at hindi ko inaasahan na nalungkot ako, iniisip ko ang damage na napinsala nito. Sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "YOU WANT MORE?" ang salita ng Diyos. Ibig sabihin pag hindi parin paniwalaan ng tao ang mga posting ko marami pag darating na maaring humigit pa ang lakas nito. Ang mensahe ng Diyos. Mag post akong English hiwalay nito. Laging handa lalo na sa Pilipinas na tinatawag ng Diyos na no.1 makasalanan gawa ng pibagbebienta nila ang salita at pangalan ng Diyos. Nagkalat ang samot saring relihiyon sa bansang ito kaya Pilipinas laging handa.
Narciso Olalo
September 10 2017 (English version/translation)
The Message of God: I watched a video about Hurricane Irma in America which I already posted about on August 31, 2017. I went back to bed and didn’t expect that I would feel sad, but I thought of the damage and loss that this brought. Then I heard God’s voice, “YOU WANT MORE?” the words of God. This means that if people still don’t believe what I am posting, more will come that may be greater than this. Always be ready especially in the Philippines which God calls, the number one most sinful because people are selling the words and name of God. There are lots of different religions so, the Philippines should always be ready.
Narciso Olalo
September 12, 2017
Mensahe ng Diyos: Habang nakatayo ako nangangaral sa mga tao at umupo para mag pahinga. May isang babaeng tumayo at nagsasalita nangaral din siya sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "GINAYA KA NIYA " habang nakikinig ako mali mali na ang sinasabi niya sabay sabi ng Diyos kita mo GAGAYA NALANG MALI PA. Nag patuloy siya sa pagsasalita at nagulat naman ako mali mali nanaman sabi ng Diyos kita mo puro na siya mali. Lumabas ako at nakita ko sa labas na maraming tao at nakita ko na maraming ilaw ang sabi ng Diyos BIBILANGIN MO ITO. Kay binilang ko paikot tatlong bisis kung binilang paulit ulit at ang bilang ko 31 na ilaw lahat ang sabi ko PANGINOON 31 LAHAT sumagot siya HINDI MALI KA kaya lumakad ako at mayron palang apat na hindi ko nakikita na malalaking ilaw ang sabi ko PANGINOON 35 PALA LAHAT sumagot siya TAMA KA umikot ang paningin ko uli at sa bawat ilaw may isang babae o lalaki sa bawat ilaw at nakikita ko na may mga taong dumadalaw sa bawat isa ilaw sabay nagising ako umaga na pala. Ang mensahe ng Diyos.
Kung kayo ang mag basa anong ibig sabihin ng Diyos dito at ano ang pinarating na mensahe dito. Ipaliwanag ninyo bago ako, Goodluck para sa lahat.

Narciso Olalo
September 17, 2017
Mensahe ng Diyos: Nakailip ako habang nakahiga sa kama sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama “LILIPAT NANAMAN, CHRISTIAN SONG" ang salita ng Diyos.
Kung babasahin ko ito ito ay nagsasabi na ang tao naniwala ng relihiyon at hindi naniwala ng Diyos. Pagsinasabi ng christian song, ang relihiyong ito ay nag compose ng mga kanta gamit sa pangalan at salita ng Diyos at binibienta nila. Ang paniniwala ko na ang relehiyon ay maraming mga pakulo para lang makalikom ng pera gamit ang salita at pangalan ng Diyos. Ito kasi ang pinakamabisang bagay na madaling kumita ng pera dahil ang tao hindi na nag-isip pa basta tungkol sa Diyos segi lang ng segi hindi nila iniisip na gusto kaya ito ng Diyos hindi kaya nila pinagkakitaan ang Diyos. Kung ito ang gawin ba ng tao Diyos pa kaya ang pagkakilala niya? Maraming katanungan na hindi naisip ng tao dahil nga sa hindi na nag-isip pa.
Narciso Olalo
September 19, 2017
Mensahe ng Diyos: Habang natutulog ako naririnig ko ang boses ni Diyos Ama ang sabi "MAY AMERCANANG NALUNOD SA MAMABAW NA TUBIG" ang salita ng Diyos.
Kung kayo ang mga basa anong mensahe na pinarating ng Diyos dito. Ang English gagawin ko ito ng hiwalay. Goodluck para sa lahat at God bless you all.

Narciso Olalo•
September 20, 2017
Mensahe ng Diyos: Nasa labas ako ng simbahan habang nakikita ko ang lalaking kilala ko ang pagalaniya na alam kung matalino siya. Nakaupo siya saloob ng simbahan kasama ang mga taong nagsisimba. Bigla ko nalang naisip na may pasulit pala kami kaya napansin ko nalang na may papel ako sa kamay at sinagutan ko ito may kunti akong sagot sabay huminto na ako at naggugupit sa mga maling tinatahi tahi. May isang babaeng lumapit na ang daya ko daw dahil hindi na ako nag answer sa test. Habang nakating ako sa lalaking pinaniwalaan kung matalino biglang napatingin ang teacher na si Jesus pala doon sa isang lalaking matalino ang sabi ni Jesus SO AND SO MASMALAKI PA ANG SCORE NI NARCISO OLALO KAY SAYO SA MADALING SABI MATALINO PA SIYA KAY SAYO" ang salita ni Jesus Sabay nagising ako umaga na pala.
Kung babasahin ko ito: Ang pinarating ng Diyos dito ay gaano man kamatalino ang isang tao kung sila ay naniwala sa turo ng mga pari at pastor na paniniwala na pinagtagpi-tagpi lang nila na sila lang din ang gumawa, sila ay bobo pa sa isang taong tulad ko na lagi kung sinasabing ako ang pinakabobong studyante sa kapanahunan kong nag-aaral kaya ito lang ang nararating kung trabaho. Ang mensahe ng Diyos.
Narciso Olalo
September 20, 2017 (english translation)
The Message of God: I was outside a church and while I was looking at it, I saw a man whose name I knew and that he was smart. He was sitting inside the church with the other churchgoers. I suddenly thought that we had a test and I noticed that I had a paper in my hand. I had a few answers then I stopped, and went to cut the wrong pieces that have been sewn. A girl came up to me and said that I was unfair because I wasn’t answering the test. While I was looking at the man that I believed was smart, the teacher, who was Jesus Christ, looked at the man and said, “NARCISO OLALO HAD A HIGHER SCORE THAN YOU, IN OTHER WORDS, HE’S SMARTER THAN YOU ARE” the words of God. I woke up and it was morning.
If I were to read this: God wants to say that no matter how smart a person is, if they believe the teachings of the pastors and priests, of the beliefs that they made up and have put together themselves, they’re dumber than people like me, who keeps saying that I’m the dumbest student when I was still in school with a low job like mine. The Message of God.

Narciso Olalo
September 21, 2017
Mensahe ng Diyos: Naglalakad kami ni Jesus sa loob ng queba o cave bigla siyang huminto ang sabi niya "HALIKA TINGNAN MO ITONG LAMAT AT BITAK NA ITO, ITO ANG PALATANDAAN NA ANG LINDOL AY TAGOS SA ILALIM NG LUPA, KUNG ALIN ANG MABABA SIYA ANG LULUBOG SA PANAHONG GUMALAW ANG LUPA SANHI NG PAGYANIG NITO. SOLID MAN ITO NA BATONG BUHAY PERO WALA MATIBAY SA POWER NG DIYOS. Habang nakikinig ako at nakatingin sa mga bitak o biyak na mga bato tinuturo niya ang mga ito sabi niya TINGNAN MO ITO NAKIKITA MO ITO ANG BIYAK AY PABABA IBIG SABIHIN ITONG PARTI NA ITO SIYA ANG GUGUHO KAYA KUNG MAY BAHAY O BUILDING SA ITAAS MADUDUROG AT LALAMUNIN NG LUPA ITO. BAKIT ITO LULUBOG PABABA DAHIL SA ILALIM NG LUPA AY MAY MGA MALALAKING HOLLOW O BUTAS NA HINDI NINYO NAKIKITA DAHIL SARADO ITO. DIYOS LANG ANG NAKAKAALAM. TULAD NG DINADAANAN NATIN PARA ITONG TUNNEL PERO MAY LAGUSAN ITO. HALI KANA DAHIL BAKA MAABUTAN PA TAYO NG PAG YANIG MULI DAHIL AYON SA SINASABI KO SAYO NAG UMPISA NA AKO, MARAMING SUSUNOD NA MGA MALALAKAS NA LINDOL KUNG ANG TAO AY NAGMAMATIGAS NA MANIWALA SAYO" ang salita ni Jesus lumakad kami nauna ako pag dating sa unahan may butas maliit na parang hindi kasya ang katawan namin, sabi niya SEGI BILISAN MO BAKA MATABUNAN TAYO PAG GUMALAW ANG LUPA sumagot ako paano maliit lang ang butas hindi tayo makakalabas, sumagot siya segi ako na ang mauna, lumakad siya at sumunod ako at nagulat nalang ako na nakalabas kami na walang kahirapa hirap sabi niya SABI KO SAYO HINDI MAHIRAP SA TAONG TUNAY NANIWALA SA DIYOS. SABIHIN MO SA MGA TAO LAGING HANDA" ang salita ni Jesus Christ sabay nagising ako. Ang mensahe ng Diyos. English translation will follow.

Narciso Olalo
September 21 2017 (English translation)
The Message of God: Jesus Christ and I were walking inside a cave and he suddenly stopped and said, “COME HERE, LOOK AT THIS CRACK. THIS IS THE REMINDER THAT AN EARTHQUAKE GOES DEEP INTO THE GROUND. WHATEVER IS LOW WILL SINK WHEN THE GROUND MOVES BECAUSE OF THE SHAKING. EVEN IF IT IS SOLID ROCK, NOTHING IS STRONG AGAINST THE POWER OF GOD”. While I was listening and looking at the cracked rocks, He pointed these out and said, “LOOK AT THIS. SEE THAT THE CRACK IS GOING DOWN. THIS MEANS THAT THIS IS THE PART THAT WILL SINK SO IF THERE IS A HOUSE OR BUILDING ON TOP, IT WILL CRUMBLE AND SINK INTO THE GROUND. THIS WILL SINK BECAUSE UNDER THE GROUND THERE ARE LARGE HOLLOW SPACES AND HOLES THAT THEY CANNOT SEE BECAUSE IT IS CLOSED. ONLY GOD KNOWS. LIKE WHAT WE JUST WALKED THROUGH, THIS IS LIKE A TUNNEL THAT HAS AN OPENING. LET’S GO OR WE MIGHT GET CAUGHT WHEN IT SHAKES AGAIN BECAUSE ACCORDING TO WHAT I SAID, I HAVE STARTED. MANY MORE STONG EARTHQUAKES WILL COME IF PEOPLE STAY STUBBORN AND DON’T BELIEVE YOU” the words of God. I walked ahead and there was a small hole that looked like we wouldn’t fit through. He said, “HURRY OR WE MIGHT BE COVERED BY THE GROUND WHEN IT MOVES”. I answered how, the hole is only small, we won’t be able to get out. He answered that he will go first and I followed him and I was surprised that suddenly we were out with no trouble. He said, “I TOLD YOU, IT’S NOT HARD FOR A PERSON WHO TRULY BELIEVES IN GOD. TELL THE PEOPLE TO ALWAYS BE READY” the words of God. Then I woke up. The Message of God.
Narciso Olalo
September 21, 2017
Mensahe ng Diyos: Habang natutulog ako naririnig ko ang boses ni Diyos Ama "MABABASA DIN SILA SA TUBIG NA 2 METERS" ang salita ng Diyos.
Kung kayo ang mag basa nito anong mensahe ang pinarating ng Diyos dito?

Narciso Olalo
September 22, 2017
Mensahe ng Diyos.Pagkatapos ko makausap ang tumatawag sa messenger ang mga taong naging bahagi sa pagpakalat ng mensahe ng Diyos, samot saring gawain ng tao ang pumapasok sa panaginip ko pero ang ikinatuwa ko dahil pinapakita ng Diyos na may FOUNTAIN NG TUBIG NASA HARAPAN KO nagtataka ako kung bakit may fountain at nababasa ako sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "ANG BLESSING AY DARATING SA BAWAT ISA SA KANILA SA TUNAY NANIWALA SAYO AT NAGING BAHAGI SA GINAGAWA MO" ang salita ng Diyos. Napaiyak ako pag gising ko dahil ito ang tunay na blessing na galing sa Diyos na makapangyarihan at hindi galing sa mga taong manlilinlang na nagbanal banalan. Hindi man natin alam anong melagro ang ibigay ng Diyos sa bawat isa ang mahalaga nakikita ng Diyos ang pag sumikap natin sa pagsiwalat ng katutunanan tungo sa tunay na kaligtasan. God Bless us all. Ang mensahe ng Diyos.
Narciso Olalo
September 23, 2017
Mensahe ng DIyos: Habang nakatayo ako may sumigaw na lalaki Mr. Narciso Olalo nakita mo ba ang mga maraming nangyari ngayon nabigla ako sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama " BAGO PA ITO NANGYARI NAKITA NA NIYA KAYO ANG LAGING MAGHANDA DAHIL HINDI NINYO ALAM KUNG ANO ANG DARATING" ang salita ng Diyos. Sabay nakita ko sabi ko napanood ko na ito. Sabay na gising ako. Ang mensahe ng Diyos.
Narciso Olalo
September 25, 2017
Naglalakad ako sa isang daan, sabay napahinto ako dahil may mga taong nag umpukan nag tataka ako kung bakit sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "MAT MESA SA GITNA NG DAANAN" ang salita ng Diyos. lumapit ako at nakita ko ang isang pari na nag mesa at nag gamot kasama ang mga madre umikot ang paningin nagtataka ako kung bakit ilan ilan lang ang tao sabay narinig ang boses ng Diyos NANGGAMOT DIN SILA DAHIL KUMUKUNTI NA ANG NGA SIMBA NAG SIALISAN NG MGA MGA MEMBRO NILA nag salita ang pari at madre ang sabi MARAMING GUMALING NA GINAMOT NAMIN KARAMIHAN SAKIT SA TIYAN ISA SA GINAMOT NAMIN SI Narciso Olalo. Nagulat ako dahi nabanggit ang pangalan ko Sabay narinig ko uli ang Diyos, ANG SAKIT SA TIYAN AY SIMPLENG SAKIT LANG YAN HINDI YAN BATAYAN PARA MASABI NILANG PINAGKALOOBAN SILA NG DIYOS. SILANG LAHAT NAGBABASA SA WALL MO GUSTO KA NILANG SIRAIN AT KATUNAYAN NAG PLANO SILA KUNG PAANO KA NILA IPAPATAY" ang salita ng Diyos. Sa pagkakarinig ko lumapita ako sa madre ang sabi ko KAHIT KAILAN HINDI AKO NAGKASAKIT SA TIYAN AT LALONG HINDI AKO NAG PAGAMOT SA INYO MGA SINUNGALING KAYO SAKIT LANG SA TIYAN ANG PINAPAGALING NINYO, SIMPLENG SAKIT LANG YAN HINDI YAN BATAYAN NA PINAGKALOOBAN KA NG DIYOS MGA SINUNGALING KAYO, MANLOLOKO KAYO. Sa bay umatras ang madre ang sabi ko sa kanya nagbabasa kayo sa wall ko ano, gumawa kayo ng paraan dahil nagsialisan ng ang mga membro ninyo dapat lang dahil mga manloloko kayong lahat. Sabay nagising ako umaga na pala. Ang mesahe ng Diyos.
Narciso Olalo
September 26, 2017
Mensahe ng Diyos: Nasa loob ako ng isang class room kasama ang iba pang ng mag take ng test. Habang naghihintay kami sa aming pasulit biglang dumatin ang teacher at nakita ko si Jesus Christ pala. Nag tanong siya agad sa amin ang sabi niya "CLASS ANG KATANUNGAN KO SA INYO PAANO NA MUMUO ANG SEBO'' ang salita ni Jesus Christ. maraming sumagot halos lahat pero walang nakakuha sa tamang sagot. Dahil nasa pinakahuli ako nakaupo sumigaw ako at itinaas ko ang aking kamay sabay sigaw SIR I WILL TRY TO ANSWER lumapit siya at sabi NARCISO OLALO ANO ANG SAGOT MO SA KATANUNGAN KO NA BAKIT NAMUMUO ANG SIBO sumagot ako it depends upon the condition of the weather sumagot si Jesus YOUR ANSWER IN SOME REASON YOU ARE RIGHT BUT DEFINITELY WRONG sumagot ikaw naman sir sinabi mo pang tama pero mali pala. Sabay nagising ako umaga na pala. Ang mensahe ng Diyos.
Para sa lahat ng nagbabasa sa mga mensahe ng Diyos ANO ANG MENSAHE NA PINARATING NG DIYOS DITO. IPALIWANAG NINYO NG MABUTI AT AT SAGOT KO LIVE KO GAGAWIN SA SEPTEMBER 28,2017 SA HAPON KO GAGAWIN 6:00 PM ARAW NG THURSDAY yan. Good luck sa lahat and God bless you all.
Narciso Olalo
September 26, 2017
Mensahe ng Diyos: Nasa loob ako ng isang bahay na naka dikit sa isang malaking bahay naisip ko itong gibain pero naisip ko rin na baka magalit sa akin ang may-ari nito, sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama ang sabi "HAYAAN MO NALANG NA ANG MALAKAS NA BAGYO ANG GIGIBA SA GAWA NG MGA TAO" ang salita ng Diyos kaya bumaba nalang ako habang nalulunkot dahil naisip ko na masmarami pang bahay o building ang masisira pang nangyari na ito sabay nagising ako. Ang mensahe ng Diyos.
Ibig sabihin ng Diyos Dito may malakas na bagyo na parating sa Pilipinas kaya lahing handa. Maykalupitan ang bagyong ito maaring sisirain ang mga bahay ninyo kung nagkataon.


For more information about Narciso Olalo, please carefully read below.


Narciso Olalo-GOD'S INSTRUMENT IN SPREADING THE TRUTH.

Ang no. 1 napili na pinag-utusan ng Diyos. Ang boses makapagaling, makakita ng kasalanan ng taong buhay o patay man at higit sa lahat makakita ng parating.
PLEASE CLICK THE LINKS BELOW AND DISCOVER THE PROOF OF GOD'S MIRACLES. 
ANG TANONG, SINO BA ANG MAKAKITA SA ATING MGA KASALANAN?

For more testimonies, please click the following social media links below and discover the truth leading to salvation in preparation for God's second coming.




No comments:

Post a Comment