Monday, February 5, 2018

GOD'S MESSAGES - OCTOBER 2017 SUMMARY

Please read, understand, reflect the October 2017 summary, God's messages. If you want to read the actual Facebook post, please visit Narciso Olalo's facebook at  https://www.facebook.com/narsolalo


OCTOBER 2017 SUMMARY
MGA MENSAHE NG DIYOS

Narciso Olalo
October 01, 2017
Mensahe ng Diyos: Nasa isang bahay ako na may isang patay. Nakikilamay kinagabihan nakatulog kami at sa pag gising laking gulat namin dahil wala na ang patay. Hinanap ng mga pamilya nila pero hindi na makikita pumunta ako kung saan ang patay nakita ko nalang nasa libingan na niya, hinukay ng pamilya pero wala narin doon at ang nakita nalang ang mga damit sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "HINDI NA NINYO MAKITA ANG KATAWAN DAHIL BUMALIK NA ITO SA ALABOK" ang salita ng Diyos. Hindi nagtagal may dumating na mga grupo ng tao ang sabi nasaan na ang patay sumagot ako WALA NA SIYA HINDI NA NAKIITA sumagot ang lalaki paano yan nandito na ang mga tao at ang ppari para misahan ang patay may bayad pa at banda sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama SABIHIN MO SA KANILA AANHIN PA NILA ANG MISA NASA IMPIERNO NA ANG KALULUWANG MINIMISAHAN NILA at yon din ang sinabi ko sa mga taong nag punta para mag misa. Lumakad sila dahilmarami pala silang dasalan at nakita ko sila sa hindi kalayuan nag misa sa mga patay ang daming mga pangalan ang binabanggit nag -isip ako bakit ang daming pangalan ang iba parang kilala ko sabay sabi ng Diyos SA DAMI NG PAREHONG PANGALAN HINDI NATIN ALAM PARA KANINO ANG PAMISA ANG GINAWA NILA SAMANTALANG ANG KALULUWANG MINISAHAN NILA AY NALULUTO AT NASUSUNOG NA SA APOY PAANO PANILA ITO ILIGTAS" ang salita ng Diyos. Sabay nagising ako.

Narciso Olalo
October 05, 2017
Mensahe ng Diyos: Habang naglakad ako galing sa loob ng isang bahay may mga nakasunod sa akin na mga babae at lalaki sabay napatingin ako sa unahan at nakita ko na may mga taong parating. Nag isip ako kung sino-sino sila at narinig ko ang boses ni Diyos Ama "MGA ARTISTA MAG SHOOTING" ang salita ng Diyos kaya nagmadali ako na salubungin sila para makasali sa shooting kahit extra lang at makita ng mga kaibigan ko at mga kilala ko at ganon din ang ginawa ng mga taong nakasunod sa akin noong nandoon na nagkagulo na sila habang hinihintay ko kung anong sasabihin na kung ano ang papel ko bigla kung narealize na wala pala akong ngipin kaya bumalik ako sabahay para kunin at ikabit nagmamadali ako para makabalik agad hindi pa ako nakapasok sa bahay na alala ko nasa bulsa ko pala ang postiso ko kinabit ko ito at bumalik pag dating ko wala na sila lahat dahil pumunta na daw sa kabilang lugar para mag shooting na lungkot ako dahil hindi ako nakasama, Habang nakaupo narinig ko ang boses ng Diyos "WAGKANG MALUNGKOT DAHIL HINDI KARIN KASAMA SA MOVIE NILA DAHIL INI EDIT DIN NILA AT HINDI KA MAKIKITA SA MOVIE NILA, HAYAAN MO ANG MGA TAONG PINAPASIKAT NILA NA HINDI ANG TAGAPAGLIGTAS IKAW ANG TUNAY NA NAGNAGPAKILALA SA TUNAY NA TAGA PAGLIGTAS DAHIL WALA KANG SAWA SA PAG PARATING SA MGA TAO SA MGA MENSAHE KO NA PINARATING KO SAYO" ang salita ng Diyos. Narinig ko ang mga tao nagkagulo kaya nag punta ako isang intablado pala na punong puno ng mga tao at mga artista. Sumigaw ako sa karamihan ALAM NYO BA NA ANG DIYOS AY NANDITO NA SA LUPA PARA MAGPAALALA SA MGA TAO, KAYONG MGA TAO PINAPASIKAT NINYO ANG MG AARTISTANG SINASAMBA NINYO NA HINDI NAMAN SILA ANG TAGA PAGLIGTAS SAINYO. Habang nagsasalita ako sinasabayan nila ng ingay na kalampag ng yero habang nagsasalita ako nalulungkota dahil binaliwala nila ang mga sinasabi ko na ang Diyos ay buhay at nandito na sa lupa. Sumisigaw ako PANGINOONG HESUS SA PAGKAKATAONG ITO HIHILINGIN KO SAYO MAG PAKITA KA SA MGA TAO PARA PATUNAYN MO NA BUHAY KANA AT NANDITO KA AT TUNAY MO AKONG GINAMIT PARA MAG PAALALA SA MGA TAO habang tuloy tuloy ang pagsasabi ko ng panginoog hesus magpakita ka at umiiyak ako ang sabi ko PANGINOON WAG MO AKONG IPAPAHIYA SA MGA TAO sabay nakita ko ang isang lalaking bumaba sa hagdan na nakapaa at puro sukat at ang dumi at punit pa ang mga damit ang sabi ko PANGINOON MABUTI AT NANDITO KANA PARA HINDI AKO MAPAHIYA SA MGA TAO sabay napalingon ako sa mga tao nagbubulungan at tinataboy nila ang lalaking pulubi habang umiiyak ako at nagsialisan ang mga tao hagang sa wala ng naiwan nag-iisa nalang ako sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "WAGKANG MALUNGKOT AYAW KO SA TAO ANG PANINIWALANG MAY KAPALIT IKAW AT TUNAY NAKAKILALA SA AKIN KAYA TUNAY ANG PANINIWALA MO, NAKIKITA MUNA AKO PERO SILA HINDI NILA AKO KILALA HAYAAN MO SILA PAGDUSAHAN NILA ANG LAHAT" ang salita ng Diyos. lumabas ako sa ilalim ng intablado at nakita ko ang isang babaeng bata pa nasa edad 10 or more years old nakita niya ako lumapit siya ang sabi sa akin PASENYA KANA PINAPALUNGKOT KITA sumagot ako ang pagkakalungkot hindi dahil sayo. Nalulungkot ako dahil hindi nagpakita sa akin si Jesus Christ para ipakita ko s amga tao na buhay na siya at tunay niya akong ginamit sabay sumiksik ang babae sa dibdib ko na gustong magpayakap ang sabi nya nakikita mo na ako. Sabay sumiksik siya sa dibdib ko. Tuwing nawala ang batang babae umiiyak ako dahil sa lungkot ko na hindi nagpakita si Jesus. Habang na ilalim ako ng silong na umiiyak narinig ko ang boses ng isang lalaking ang alam konanahi siya ng mg adamit sumisigaw ito LAZARO KINUKULANG ANG TILA NA GAGAWIN KUNG DAMIT SAYO GAWIN KO LANG ANG KASYA NITO sabay napa lingon ako sa daan dahil may naririnig ako na tumatakbo sa daan nakita ko ang isang bata na nasa 13 years old na punit punit ang damit masaya ako dahil nakikita ko uli si Jesus Christ sabay narinig ko ang boses ng Diyos Ama NAKIKITA AT NAKIKILALA MO NA ANG HINAHANAP MO KAILANGAN MASUNODAN MO ANG KWENTO SA PANAHON NOON BAGO PA NAKILALA SI JESUS CHRIST NA SIYA ANG TUNAY NA DIYOS ang salita ng Diyos sabay nagising ako. Ang mensahe ng Diyos napakagandang mensahe para sa akin sana marami kayong natutunan dito.

Narciso Olalo
October 05, 2017
Mensahe ng Diyos: Nasa loob ako ng isang bahay na maraming tao. Habang nakikita ko ang isang babae na nakasuot ng MAIKSI NA HALOS LABAS NA ANG SOSO AT PUWIT NITO habang nakatingin ako nasaisip ko ang sagwa naman nitong babaeng ito pabalikbalik siya na dumadaan sa maraming lalaki. Hindi nagtagal may isang lalaki at pumunta sa CR at sa pagbalik nito hbot hubad na siya sabay nilapitan niya ang babae at hinawakan ang sabi ng lalaki ITO NA NAGHAHANAP KA NITO GAGAWIN NA NATIN SA HARAPAN NG MARAMING TAO PARA MASIYAHAN KA. HABANG NALULUNGKOT AKO NA PINAPANOOD AT NAGLALABAN ANG BABAE sinasabunutan ng lalaki at sinasampal gawa ng ayaw ng babae. Habang pinapanood ko narinig ko ang boses ni Diyos Ama "ISA ITO SA DAHILAN KUNG BAKIT MARAMING BINABASTO, MINUMULISYA NI RAPE AT PINATAY DAHIL SA HENERASYON NGAYON NA OSO NA KASUUTAN" ang salita ng Diyos. Habang nang laban ang babae na gustong pagsamantalahan ng lalaki ang sabi ng babae papayag ako pero wag dito sumama ka sa akin, sabay tumigil ang lalaki at tumayo ang babae umalis at sumunod ang lalaki. Habang nakatingin ako sa labas nakikita ko ang isang lalaking nakasuot ng stripe green ang kulay ng T-sirt na bumunot ng baril galing sa baywang niya sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "AYAN NA PINATAY NA" ang salita ng Diyos. Para sa lahat ang mensaheng ito ay paala sa lahat na pag-ingatan ang sarili para hindi mapahamak. Ang mensahe ng Diyos.
Narciso Olalo
October 09, 2017
Mensahe ng Diyos: Naglalakad ako sa daan na nadaan ko ang isang bata na nagmamatol at naglulupasay sa lupa, habang nakita ko ang mga gulang na busy sa gawain nito. Sa awa ko nilapitan ko ang bata para pahintuin pero naring ko ang boses ni Diyos Ama "HAYAAN MO SIYA OBLIGASYON NG MAGULANG YAN NA TURUAN ANG BATA NG MAGANDANG ASAL" ang salita ng Diyos Habang nakikinig ako sa sinabi ng Diyos nakatingin ako sa bata at binaltog niya ag kanyang ulo at tumama sa bato at naawa ako pero ang sabi ng Diyos "BUTI NGA SA KANYA PARA MATOTO SIYA NASAKTAN SIYA SA SARILI NIYANG GAWA" ang salita ng Diyos sabay nagising ako. Ang mensahe ng Diyos.

Narciso Olalo
October 11, 2017
Mensahe ng Diyos: Naka upo ako sa labas ng isang bahay naririnig ko ang pamilya sa loob na nagsagutan sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "AKTIBO YAN SILA SA SIMBAHAN NILA PERO SILA SILA MISMO ANG HINDI MAGKASUNDO, PAG NAGSALITA PURO DIYOS ANG LUMALABAS SA MGA BIBIG NILA. AYAN NARIRINIG MO PURO MURA AT HINDI SILA MAGKASUNDO, DITO NATIN MAKIKITA NA ANG ANG PANINIWALA NILA SA DIYOS AY WALA SA PAGING AKTIBO O SA PAGSIMBA. PAGSABIHAN MO SILA AT MAGPAKILALA KA NA IKAW ANG TUNAY NAGTUTURO SA TUNAY NA PANINIWALA SA DIYOS TUNGO SA TUNAY NA KALIGTASAN" ang salita ng Diyos.

Sumilip ako sa pinutan at sinabi ko ang sinabi ng Diyos. Lumabas silang lahat sabay punta ko sa may lamisa sa labas at nasa kabilang side sila. Habang nagsasalita ako isa sa kanila ang nag sabi kaming mga SAKI NI JEHOVA nag turo sa tunay na kaligtasan. Sumagot ako MAY MAIPATUNAY BA KAYO O ANG PASTOR NINYO NA KAYO ANG TUNAY NA HINDI MAGAGA NG ORDENARYONG TAO sabay tahimik silang lahat. Ang sabi ng Diyos SABIHIN MO SA KANILA KUNG PATUNAY ANG HANAPIN NILA SAYO BASAHIN NILA ANG POST MO ANG BAGYONG YOLANDA APAT NA MENSAHE ANG SINULAT MO AT ANG LINDOL SA BOHOL SINULAT MO ITO BAGO NANGYARI AT MARAMING NAKASAKSI AT MARAMING TAO ANG NAKAPAG SHARE NITO" ang salita ng Diyos at ito ang sinabi ko sa kanila sabay sabi ko SINO ANG MAY FACEBOOK SA INYO DITO PARA KAYO MISMO ANG MAGUSISA NA TUNAY ANG PINAGSASABI KO DITO. Sabay isa sa kanila kinuha ang cel phone at nag bukas sa facebook at nagulat siya noong nabasa niya ang bagyong YOLANDA sabay sinabi niya sa mga pamilya niya na totoo ang sinasabi ko. Isa sa kanila nagsasalita SABIHIN NATIN SA MGA KAPATIRAN NATIN NA ANG TAONG ITO AY SIYA ANG TUNAY NAG HATID SA TUNAY NA KALIGTASAN. Nagulat nalang ako dahil biglang dumagsa ang maraming tao gusto nila akong lapitan para mahawakan at ma bless umakyat ako sa lamisa para marinig ng mga tao ang sinasabi ko. May isang babae na nagsalita na hindi kalayuan sa akin ang sabi SIR NARCISO HINDI ITO ANG TAMANG PANAHONG PARA MAGPAKILALA KA DUDUMUGIN KA NG TAO AT TIYAK IPAPATAY KA NILA. Habang nakatingin ako sa babae narinig ko ang boses ni Diyos Ama GAWIN MO KUNG ANO ANG NARARAPAT WAGAKANG MATAKOT DAHIL DARATING ANG PANAHON NA DUDUMUGIN KA NG DAGAT DAGATANG TAO, SABIHIN MO SA KANILA HINDI NA KAILANGAN MALAPITAN KA NILA, MAHAWAKAN AT MA BLESS, IPALIWANAG MO SA KANILA NG HUSTO NA ANG BLESS AY NASA PAGSISIKAP NG BAWAT ISA, ANG BLESS NA MAGAGAWA NG DIYOS AY ANG IIWAS ANG TAO SA KAPAHAMAKAN AT KUNG MAY DARATING NA MASAMA HINDI NA ITO ANGYAYARI SA KANYA AYON SA PANINIWALA NIYA. KUNG ANG TAO AY MAY SAKIT DAHIL NANIWALA SIYA PAPAGALINGIN NA ITO AT HINDI NA LALA ANG SAKIT NIYA. HINDI TULAD NG NATUTUNAN NILASA MGA PARI AT MGA PASTOR NILA NA PAGNAHAWAKA ANG MGA SANTO AT SANTA O KAYAY ANG PARI AT PASTOR NILA AY MA BLESS NA SILA ANG LAHAT NG ITO AY WALA SA KANILA ANG BLESS. ANG PWEDING MAG BLESS SA BAWAT NANINIWALA SA DIYOS AY ANG DIYOS LAMANG" ang salita ng Diyos at ito din ang sinasabi ko sa mga tao. Nagulat nalang ako na pagkatapos ko nagsalita nag sialisan ang mga tao at nagpatuloy parin ako sa pagpaliwanag ayon sa utos ng Diyos sabay sabi ng Diyos "KITA MO SINABI MO LANG NA HINDI IKAW ANG MAG BLESS NAGSIALISAN NA SILA ITO AY NAGPAPATUNAY NA ANG TAO AY TAO DIN ANG INANIWALAAN NILANG MAG BLESS AT HINDI ANG TUNAY NA DIYOS" ang salita ng Diyos sabay nagising ako umaga na pala.

Narciso Olalo
October 13, 2017
Mensahe ng Diyos: Naglalakad ako sa isang lugar narinig ko ang maraming boses na nagkasiyahan at nilapitan ko ito mga tao pala naliligo sa putik nagtataka ako kung bakit pinili nila ang swimming pool na maputik samantalang ang katabi niya at malinis na tubig lumangoy ako at habang nasa ilalim ako ng tubig narinig ko ang boses ni Diyos Ama "DAPAT TULARAN KA NILA NALILIGO SA TUBIG NA MALINIS AT HINDI SA TUBIG NA MAPUTIK" ang salita ng Diyos umahon ako sabay narinig ko uli ang boses ng Diyos "HUGASAN MO ANG MGA TAO SA TUBIG NA MALINIS PARA SA PAGHAHANDA SA AKING PAGBABALIK" ang salita ng Diyos. Lumakad ako at hindi kalayuan nakikita ko sababa ang tubig dagat at naisip ko nasa balabundukin pala ako nakatayo. Nagulat nalang ako dahil biglang lumaki ang mga alon at humampas sa pangpang at pataas ng pataas ang tubig dagat natakot ako at napatingin ako sa itaas nakita ko ang araw na hapon na pala natakot ako baka abutin ako ng gabi at narinig ko ang Diyos "GAWIN LAHAT NG MAKAKAYA MO MAILIGTAS MO LANG ANG MGA TAO, HAPON BAKA ABUTIN KANA SA DILIM AT HINDI MO NA SILA MAILIGTAS PA" ang salita ng Diyos. Sabay nagising ako. Ang mensahe ng Diyos.
Narciso Olalo
October 18, 2017
Mensahe ng Diyos: Habang nakatayo ako may isang madre na humila sa akin at na punta ako sa loob ng Kumbento naglabasan ang mga pari at madre at dumungaw sa benta at pintuan ang iba galit na galit at ang iba tango ng tano na tama ang mga sinasabi ko laban sa kanila. Pero may mga pari na gusto nila akong abutin at hilain para saktan sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "WAGMO SIYANG SAKTAN, PWEDI MO SIYANG PAKINGAN, PWEDI MO SIYANG TINGNAN AT PANUURIN PERO HINDI NINYO PWEDING SAKTAN DAHIL POWER NG DIYOS ANG KALABAN NINYO. ANG MGA TURO NINYO NA KASINUNGALINGAN ANG ISINIWALAT NIYA ANG LAHAT AY AKO ANG NAGUUTOS PARA MALIGTAS NIYA ANG MGA TAONG NALOKO SA MGA TURO NINYO. ANG GAWIN NYO LANG IPAGLABAN, PANINDIGAN AT PATUNAYAN NINYO NA KAYO NGA ANG TAMA" ang salita ng Diyos at ito ang sinabi ko sa mga pari at madre. Nakikita ko ang mga mukha nila na galit na galit sa ginagawa ko pero hindi sila nakapagsalita habang nagsaslita ako. Sabay nagising ako umaga na pala. Ang mensahe ng Diyos.
Bago ako matulog may isang babae na tumawag sa messenger ko sinagot ko siya pero pag bungad ang mukha niya ay nasa ilalim ang camera at ang makikita ko na butas lang sa ilog niya at mata ang ang makikita ko. Alam ko na agad na iba ang pakay niya habang nagsasalita ako nakatingin lang siya sa akin pero pinagmasdan ko siya hindi siya Pilipinas ang mukha niya ay parang ibang lahi. Naisip ko na isa siyang madre at alam ko iniinis niya ako ganon paman gi off ko ang messenger at nag punta sa wall niya nakita ko na taga Lombia Cagayan de oro siya. Ang lumbia ay nandoon ang pugad ng mga demonyong pari at madre dahil nandyan ang xavier university na pinagaari ng mga pari at madre kaya wala akong duda na ang mensaheng pumasok ay sakanila ito. Ganon paman wala sila magawa, kung gusto nila harap harapan namin gawin. Dito natin makikita na ang kasinungalingan ay nagtatago o takot sa katutuhanan. Sila din ang nagpatunay na ang turo nila ay puro panglilinlang, pangloloko sa mga tao.
Narciso Olalo
October 18, 2017
Mensahe ng Diyos: Habang nakasunod ako sa dalawang grupo ng kabataan na kita ko na kabilaan ang pang bubuli nila nalulungkot ako sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "YAN ANG KABATAAN NGAYON NAKAPAG-ARAL PERO WALANG LAMAN ANG MGA PUSO NILA PURO KASAMAAN ANG NASAISIP NILA SUMA TOTAL WALA SILANG PINAG-ARALAN GANON NA KASAMA ANG MUNDO NGAYON" ang salita ng Diyos. Sabay nagising ako. Ang mensahe ng Diyos.
Narciso Olalo
October 23, 2017
Mensahe ng Diyos: Nakatayo ako katabi ko si Jesus Christ sabay sabi niya "HALI KA MAY PUNTAHAN TAYO sumagot ako tayo na sabay sumigaw siya ANG LAHAT NG HINDI NANIWALA AT MGA TAONG NANGUTYA KAYONG LAHAT AY HINDI KASAMA" ang salita ni Jesus sabay nagising ako papasok napala ako sa trabaho nakailip aki ng 20 minutes. Ang mensahe ng Diyos.

Narciso Olalo
October 24, 2017
Mensahe ng Diyos: Nasa lugar ako kung nasaan ako naglilinis. Biglang lumapit sa akin si Jesus Christ ang sabi niya "MAY HINAHANDA KABANG REFRIGERATOR? sumagot ako mayron sa may likuran ng bahay SABI NIYA HALIKA TINGNAN NATIN KUNG NASAAN sabay umalis kami pagdating sa likod ang sabi ko sa kanya nandyan na. Lumapit kami at nakita ko na hindi na yong refrigerator nagtaka ako kung bakit nakalubog ito sa putik na may mga hayop na patay at umaalingasaw na ito sa amoy bigla itong bumagsak ang tinatayuan namin at napasigaw ako at kitang kita ko si Jesus na nahulog pero hindi siya naloblob sa tubig na maputik pati narin ako nagtaka ako kung bakit hindi ako nahulog sa tubig na may putik at nag-isip ako kung paano umakyat uli at habang nakita ko si Jesus umakyat na walang kahirap hirap nag salita siya KAYA MO YAN DAHIL MAY TUNAY KANG PANINIWALA sa madaling sabi nakaakyat din ako sa pagod ko humiga ako sa lupa na maraming maitim na bato. Habang nagpapahinga ako napansin ko ang pagtaas ng lupa sabi ni Jesus BUMANGON KA SA PINAGHIGAAN MO DAHIL BULKAN ANG ILALIM NYAN AT HINDI MAGTATAGAL SASABOG NAYAN, SABIHIN MO SA MGA TAO PAG NAKAKITA NA SILA NG USOK LUMAYO NA SILA DAHIL KUNG NAGKATAON TATABUNAN SILA NG LABA AT SUSUNUGIN SILA NG APOY AT SASALUBUNGIN SILA NG MALALAKING ALON MULA SA TUBIG DAGAT KAYA WALA SILANG MATATAKBUHAN ANG GAGAWIN LANG NILA LAGING HANDA" ang salita ni Jesus Christ. Bigla akong napalingon nakita ko na ang lupang lumaki ay umuusok ito kaya napatakbo ako at sumigaw sa mga tao sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "SEGI TUMAKBO KAYO HANGANG SA MAKAKAYA NINYO GAANO MAN KAYO KALAYO AABUTIN DIN KAYO DIYOS LANG ANG MAKAPAGLIGTAS SA INYO. Habang tumatakbo ako nakita ko ang tubig dagat na lumaki galing sa kaliwang parti kung saan ako tumakbo. Habang tumatakbo ako nakita ko naman ang tatlong sasakyan na magaganda pa salubog sa amin at sa mga taong nakikinig sa akin na pamangha ako sa ganda sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama PARI AT PASTOR YAN SILA HINDI SILA NANIWALA NG DIYOS KAYA HINDI SILA NATATAKOT SA MGA PAALALA KO NA PINARATING MO SEGI IPATULOY MO ANG PAGTAKBO kaya tumakbo pa ako pag dating sa unahan may nasalubong ako tatlong tao na may isang babae ang sabi ng mga lalaki PAGTUMAKBO KAYO DALHIN NINYO ANG MAMAHALIN NINYONG GAMIT DAHIL MAGAGAMIT DIN NINYO ITO PAG DATING NG ARAW sabay nakatingin ako sa kamay ko at nagpapasalamat na dala ko ang baso ko at napatingin ako sa ibang taong tumakbo ay may hawak din silang mag gamit nila, sabay nagsalita ang tatlo na may dala kaming pagkain ipagpalit natin sa dala ninyong gamit para makain ninyo habang tumatakbo. Tingnangap namin at sabay lumakad kaming lahat at binuksan ko ito dahil nakabalot ng papel sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama YON ANG MAGANDANG NEGOSYO SA TAO" ang salita ng Diyos. Nagpatuloy ang pag lalakad ko at napatingin ako sa itaas nakikita ko na maraming airplane naka lipad, barko at bangka nagtataka ako kung bakit nakalipad na sila sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama NALILIGAW NA SILA ang salita ng Diyos ang sabi ko bumalik tayo sumagot si Jesus MAHIHIRAPAN ANG TAO BUMALIK SA DATING GAWI DAHIL NILAMON NA SILA SA MALING PANINIWALA" ang salita ni Jesus Christ. Sabay nagising ako umaga na pala. Ang mensahe ng Diyos.
Unawain ninyo kung anong mensahe na pinarating ng Diyos dito. One day gagawin ko ito sa live dahil medyo mahaba. Abangan sa sunod na mga araw.

Narciso Olalo
October 25, 2017
Mensahe ng Diyos: Habang nakatayo ako may isang lalaki na may ginawa na hindi ko alam nagtataka ako kung bakit sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "LATIN, LATIN PARIN YAN" ang salita ng Diyos Sabay inilayo ng lalaki sa akin at bumaling ang tingin ko sa kabilang side nakita ko ang isang lalaking nagpagupit sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama uli "INILAYO KO SIYA DAPAT LANG PARA MAPUTOL NA DAHIL LATIN PARI YAN" ang salita ng Diyos. Sabay nagising ako. Ang mensahe ng Diyos.
Para sa mga orasyunis na naniwala sa akin UNAWAIN NINYO ITO KUNG ANONG MENSAHE PINARATING NG DIYOS DITO. Kung wala mansilang FACEBOOK basahin ninyo ito sa habang kausap mo ang isang tao na dapat niya malaman ang mesahe na ito para lubos ang kanyang pagbabago pag-sisi kung itoy kanyang paniwalaan.

Narciso Olalo
October 25, 2017
Mensahe ng Diyos: Habang nakatayo ako may isang lalaki na lumapit sa akin ang sabi SIR PUNTA TAYO SA BAHAY NAMIN MAY KAINAN LIBRE sumagot ako ok sumama ako dahil nagugutom din naman ako at libre pa. Pag dating namin sa bahay wala palang handa pero may sarili pala siyang tindahan kumuha siya ng biscuit at Juice na papel ang ang box na parang Zesto sa gutom ko binuksan ko agad ang biscuit at pinunit ko agad ang carton ng Juice para uminum dahil sa gutom ko. Naggulat ako dahil malapot pala ang laman na parang putik pero dahil matamis kinain ko parin puro dumi ang mga kamay ko habang kumakain kami nnapalingon ako sa lalaking nag dala sa akin na siya ang may ari ng tindahan ok naman ang pag kain niya malinis naman ang kamay niya yon pala may straw pala dapat gagamitin itusok sa butas na parang zesto nga. Bigla akong napalingon sa kaliwang side dahil may lalaking pinagtawanan ako si Jesus Pala ang sabi niya "HAHAHAHA MATAGAL NA ANG TAO NAGING TANGA HINDI KASI NAG-IISIP KUNG ANO ANG TAMA" ang salita ni Jesus Christ. Pagkatapos nagpaalam akong umalis pero ang sabi ng lalaki mag bayad ka muna sabi ko magkano? sabi niya ang biscuit at juice lang naman ang nakakain mo nagulat ako dahil akala ko libre sabi niya walang libre ngayon. Dumukot ako ng pera sa bulsa ko at isangdaan nakita ko na itim ang kulay na kalahati sa pera ko tinanggap niya ito naghihintay ako ng ibalik ang sokli pero inabot ako ng matagal hindi parin ng bigay ang lalaki na sukli kaya sinabi ko sa kanya nasaan na ang sukli ko aalis na ako umalis ang lalaki nag punta sa isang bahay na mataas at maysinungkit siya sa bentana at hinulog ang pera na isang daan pero mas maitim pa ito sa isang daan ko hindi ko makikita ang numero ng pera dahil sa itim nito itinaas ko ito para makita ko pera wala talaga kinuha ko nalang para maalis na ang sabi ng lalaki ang sukli ko ha sumagot ako idaan ko nalang dahil magsimba ako. Lumakad ako at napadaan ako sa isang daan na madilim sa dalawang daan nakita ko ang isa na sa bandang kaliwa ay madilim at natatakot ako dahil may naririnig ako ingay kahit walang ilaw naramdaman ko na may parating kaya nag hintay ako na lumabas ito at isang lalaki at ginulat ko siya ang sabi ko HAHHHH at nakatingin lang sa akin na hindi nagulat sabay naring ko ang boses ni Diyos Ama "MAY PANAKOT PA SILA" ang salita ng Diyos. Lumakad ako at napunta ako sa isang simbahan pumasok ako at nakita ko ang papa ko na matagal ng patay nasa sahig siya nakahiga nanaghirap lumapit ako ang sabi ko PAPA ANG ALAM KO NASA IMPIERNO KANA BAKIT NAKALIGTAS KA KA SEGI UWI KA SABAHAY MAY KUNTI KITA AKO PAPARTIHAN KITA MAKAUWI KALANG. habang nag iisip ako na may pinapartihan din ako na ibang kaululuwa na ang alam ko na matagal ng patay. Ang sabi ko sa papa ko BUHAY NGA BA BAKIT PULANG PULA KA NA PARANG NALULUTO SA APOY HINAWAKAN KO SIYA MAINIT NGA sabay na patingin ako sa ALTAR NG SIMBAHAN NAKIKITA KO ANG PALABAS NA VIDEO NA MALAKING SCREEN PARA AKONG NANOOD NG MOVIE ANG NAKIKITA KO ANG MGA TAONG NAG COMLAIN. May mga paring nakasuot ngsultana at mag madre at pastor nakatayo at sa uluhan nila may letrang nakasulat na malalaking words ANG MGA PARI AT PASTOR ANG MGA NAGPASIMUNO NITO MATAGAL NG PANAHON NILANG GINAGAWA ITO. Nalungkot ako habang binabasa ko ito sabay narinig ko ang boses ng Diyos "MATAGAL NARING PANAHON NA NAGING TANGA ANG MGA TAO KITANG KITA NA ANG KASAMAAN NG MGA PARI, MADRE AT PASTOR NILA PARA PARIN SILANG WALANG NABABASA, NAKIKITA NANATILI PARIN SILA BULAG PIPI AT BINGI SA MGA NAKIKITA AT NARIRINIG NILA NA GALING SAYO" ang salita ng Diyos. Sabay nagising ako umaga na pala. Ang mensahe ng Diyos unawain ninyo kung ano ang mensahe na pinarating ng Diyos dito. Goodluck sa lahat.

Narciso Olalo
October 27, 2017
Mensahe ng Diyos: Naka upo ako sa loob ng isang bahay at nakikita ko ang isang babaeg may edad na na kumain, habang pinapanood ko siya may narinig akong boses na nanggagaling sa labas tinatawag ang pangalan niya. Nag alangan pa siya tumayo at dahil ayaw o sa gusto niya kailangan niya gawin na sundin ang tawag ng isang lalaki. Tumayo siya dumaan sa harap ko sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "HANGANG DITO LANG SIYA HINDI NA SIYA MAKAKABALIK PA PAPASOK NA SIYA SA PINTUAN KUNG SAAN SIYA NARARAPAT KAYA LAGING KONG SINASABI NA ANG TAO AY LAGING HANDA" ang salita ng Diyos. Unawain ninyo ito dahil isa ito sa kabilin bilin ng Diyos na ang lahat ay maging HANDA.

Narciso Olalo
October 30, 2017
Mensahe ng Diyos: Naglalakad ako na kasama si Jesus Christ napadaan kami sa isang lugar na tabing dagat at gusto kong babayin ang haba ng dalampasigan, hindi nagtagal na punta kami sa lugar na malayo na pala sa dagat huminto ako sabay sabi ni Jesus NALIIGAW NA TAYO lumakad pa kami at nakita ko na nasa itaas na maki ng bundok na masukal at nakita ko ang isang ilog na marumi na ang tubig ay malabo na ito at maliit na ang lagusan ng tubig. Ang sabi ni Jesus Christ BUMALIK TAYO SA DATING NATING PINANGALINGAN AT MATOTON DIN NATIN ANG DAGAT NA GUSTO NATING BABAYIN PARA MAKITA MO ULI ANG MALINIS NA TUBIG. Lumakad kami hangang sa nakarating sa tabing dagat at kitang kita ko ang sinag ng araw at liwanag na napakalinaw ng tubig sa akin pananaw sabay sabi ni Jesus Christ "YAN ANG TUBIG NA MALINIS NA KAILANGAN NG TAO" ang salita ni Jesus at mensahe ng Diyos.
Para sa mga nagbabasa sa wall ko unawain ninyo kung anong ibig sabihin ng Diyos Dito. Ipaliwanag ko sa inyo sa sunod na mga araw. Wag kayong mahiyang mag paliwag kung kayoy tunay naniwala sa pinarating ko.
Ito ang paliwanag ko sa inyo.
Ang mensaheng ito ay nagsasabi na ang baybaying dalampasigan na mahaba na binabaybay namin ito ay nagsasabing sa unang panahon ang mga tao ay nasa tamang paniniwala pa ang tinatahak. Ang dalamsigan ay simbulo ng tunay na salita at mensahe ng Diyos na pinaniwalaan pa ng tao. Pero hindi nagtagal nagbago ito lumihis ang tao ito yong napunta sa BALABUNDUKIN pinahirapan ng tao ang sarili nila. Ang NAKIKITA KUNG MARUMING TUBIG SA ILOG NA MALIIT NA ANG LAGUSAN ito ay nagsasabi na ang painiwala ng tao na wala na sa tamang paniniwala alinsunod sa gusto ng Diyos at maliit nalang o kukunti nalang ang tunay na salita ng Diyos na kabagobago ng tao, kaya kunti nalang ang pursento na maligtas ang tao dahil naituro ng tao ay galing sa kanilang turo na gawagawa lang ng mga taong nagtatag ng kanilang mga relihiyon. Ang sabi ni Jesus Christ BUMALIK TAYO SA DATING NATING PINANGALINGAN AT MATOTON DIN NATIN ANG DAGAT NA GUSTO NATING BABAYIN PARA MAKITA MO ULI ANG MALINIS NA TUBIG. Ibig sabihin ng Diyos dito balikan ninyo ang history noon sa kapanahunan ni Jesus Christ kung ano ang ginawa niya ito ang batayan ninyo sa tunay na paniniwala tungo sa tunay na kaligtasan.
Ang nakarating sa tabing dagat at kitang kita ko ang sinag ng araw at liwanag na napakalinaw ng tubig sa akin pananaw sabay sabi ni Jesus Christ "YAN ANG TUBIG NA MALINIS NA KAILANGAN NG TAO. Ito na ngayon na pinarating ko sa inyo na malinaw ang mga paliwanag na tunay na galing sa Diyos ang ARAW ay simbulo sa panong ito ay nagpaalala na ang Diyos. Ang SINAG NG ARAW SA LIWANAG ito ay simbulo ng linaw ng mga paliwanag ko sa inyo kung ano ang tunay na nangyari sa unang panahon para balikan ninyo ang tunay na pangyayari na siya ang susi ng kaligtasan ng tao pag dating ng panahon. Ang DAGAT NA MALINIS AY SIMBULO NG SALITA NG DIYOS na siya ang magligyas sa tao na galing sa kanya mismo at hindi galing sa mga taong nagtatag ng relihiyon nila para lang kumita ng pera gamit ang salita binabago bago nila. Sana maunawaan ninyo ito ng husto.
Maraming salamat sa mga nag sumikap na magpaliwanag God bless you all.


 For more information about Narciso Olalo, please carefully read below.


Narciso Olalo-GOD'S INSTRUMENT IN SPREADING THE TRUTH.

Ang no. 1 napili na pinag-utusan ng Diyos. Ang boses makapagaling, makakita ng kasalanan ng taong buhay o patay man at higit sa lahat makakita ng parating.
PLEASE CLICK THE LINKS BELOW AND DISCOVER THE PROOF OF GOD'S MIRACLES. 
ANG TANONG, SINO BA ANG MAKAKITA SA ATING MGA KASALANAN?

For more testimonies, please click the following social media links below and discover the truth leading to salvation in preparation for God's second coming.




No comments:

Post a Comment