Friday, October 25, 2019

GOD’S MESSAGE ABOUT THE ROCKET LAUNCHER - GYERA, BANSA LABAN SA ISANG BANSA, IT WAS WRITTEN MAY 2, 2017, AND HAPPENED, MAY 4, 2019


OVER 400 GAZA ROCKETS FIRED AT ISRAEL; ONE ISRAEL DEAD,SEVEN PALESTINIANS KILLED
https://www.haaretz.com/israel-news/over-400-gaza-rockets-fired-at-israel-one-israeli-killed-seven-palestinians-said-killed-1.7196935

Narciso Olalo
May 02, 2017
Mensahe ng Diyos: Nasa isang lugar ako umiikot na nagtataka na iniipon ang mga tao pinagsamasama nila ito sa isang lugar nagtataka ako kung bakit nila ito ginawa sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "NAGHAHANDA NA SILA SA GAGAWING GYERA nag patuloy ako sa pag ikot at nakikita ko ang dalawang lalaki na may dalang hubog ROCKET LANCER hinarap nila ito sa isang lugar pa NORTH WEST sabay pinapaputok ito. Narinig ko ang malakas na pag sabog sabay gumanti ng putok ang kabilang parti na galing pa sa tawid dagat. natakot ako na matamaan kaya sumiksik ako sa isang sulok at nakita ko ang daming bala na dumaan sa paligid ko naghihintay ako kung kailan matamaan ng bala pero naririnig ko ang boses ng Diyos ANG MAKAPAGLIGTAS SA BAWAT ISA AY ANG TUNAY NILANG PANINIWALA SA DIYOS" ang salita ng Diyos. Laging handa dahil may parating na panibagong gyera bansa laban sa isang bansa. Ang mensahe ng Diyos.
Actual screenshots God's messages
https://www.facebook.com/pg/Narcisoolalo/photos/?tab=album&album_id=1382958861853649



Connect with us on Narciso Olalo's social media - Follow us and be an active supporter in sharing God's messages. Scan the QR code with your smart phone or click this link https://qrco.de/bbIMjD 

No comments:

Post a Comment