Friday, October 25, 2019

"WAGKANG MATAKOT SA KANILA (PARI) MGA TANGA YAN NAGTUTURO NG HINDI NILA ALAM" ang salita ng Diyos

Narciso Olalo
May 06,2019
Mensahe ng Diyos: Habang naglalakad ako napadaan ang sa harapan ng simbahan napansin ko na may pari palang nakatayo sa harapan. Tinabingan ko ang mukha ko ng hawak kong papel baka makilala ako ng pari sabay narinig ko ang boses ni Diyos Ama "WAGKANG MATAKOT SA KANILA MGA TANGA YAN NAGTUTURO NG HINDI NILA ALAM" ang salita ng Diyos nagpatuloy ako sa paglakad umiikot sa likod bigla kong na uhaw nakita ko ang gripo sa likod nagpasya ko na uminum ng tubig kaya lumapit ako sa pusit may babae na nakatayo sa harapan ng gripo na may katabing kupita tinuro ng babae na gamitin ang kupita na maliit pero hindi ko siya sinunod sa grepo ako umiinum habang umiinum ako nag isip ako kong sino ang babae sabay sabi ng Diyos ''MADRE YAN, ANG TUBIG NILA NA PINAMULAT SA TAO NA HOLY WATER GALING LANG YAN SA GREPO TANGA LANG TALAGA ANG TAO NANIWALA SA KANILA" ang salita ng Diyos. Sabay nagising ako umaga na pala. Ang mensahe ng Diyos.

To view the actual FB screenshot, please click this link https://www.facebook.com/pg/Narcisoolalo/photos/?tab=album&album_id=1334653330017536


Connect with us on Narciso Olalo's social media - Follow us and be an active supporter in sharing God's messages. Scan the QR code with your smart phone or click this link https://qrco.de/bbIMjD 

No comments:

Post a Comment