Friday, October 25, 2019

"MGA RELIYON YAN HINDI KO PINAG UTOS SA MGA TAO NA MAG TAYO NG RELIHIYON PERO TINGNAN MO SA MUNDONG ITO NAGKALAT ANG MGA RELIHIYON, MAY GAWA PASILA GINAGAMIT ANG PANGALAN AT SALITA KO NA NAGTAYO NG CHARITY PARA LANG KUMITA SILA PINAGKAKITAAN NA NILA AKO NAG HUSTO.


Narciso OlaloOctober 21,2014Mensahe ng Diyos: Sa aking paglalakbay kasama ko si Jesus Christ naglalakad kami sa isang malabunduking lugar habang nasa kaliwa ko siya naglalakad dumating kami sa isang lugar na puro nasusunog kahit saan ako tumingin puro sunog nagtanong ako sa kanya anong nangyari nito? sumagot siya "SINUSUNOG KO SILA, ALAM MO BA KUNG ANO YAN? sumagot ako ano? sabi ni Jesus Christ "MGA RELIYON YAN HINDI KO PINAG UTOS SA MGA TAO NA MAG TAYO NG RELIHIYON PERO TINGNAN MO SA MUNDONG ITO NAGKALAT ANG MGA RELIHIYON, MAY GAWA PASILA GINAGAMIT ANG PANGALAN AT SALITA KO NA NAGTAYO NG CHARITY PARA LANG KUMITA SILA PINAGKAKITAAN NA NILA AKO NAG HUSTO.' Ang salita ni Jesus Christ. Ang mensahing ito ay nagpapatunay sa sarili kungpaniniwala simula noon pa na hindi pinag utos ng diyos na ang tao mag tayo ng relihiyon dito sa buhay ng tao. Ang pinag utos niya gumawa ang tao ng kabutihan at kung ano man kanyang ginawa noon ipatuloy natin na iparating sa mga sunod na mga henirasyon na ipakilala natin sa kanila ang pangalan at salita ng Diyos sa pamagitan ng bawat isa. Sa panahon ngayon lalo na sa pilipinas halos bawat isa ay gusto ng gumawa ng kanyang sariling relihiyon dahil alam nila na madaling kumita at yumaman dito.


Connect with us on Narciso Olalo's social media - Follow us and be an active supporter in sharing God's messages. Scan the QR code with your smart phone or click this link https://qrco.de/bbIMjD

No comments:

Post a Comment